สุธรรม – กิตติ หวนกลับ เพื่อไทย

พรรคเพื่อไทย นำโดยนายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองหัวหน้าพรรค นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคและที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายจักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนสมาชิกพรรค และ ผศ.ดร.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรค

ให้การต้อนรับ นายสุธรรม แสงประทุม และ รศ.ดร.กิตติ ลิ่มสกุล อดีตผู้ก่อตั้งพรรคไทยรักไทย พร้อมด้วยนายภูมิใจ แสงประทุม บุตรชายนายสุธรรม ที่เดินทางมาสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยประเภทตลอดชีพ

นายสุธรรม กล่าวว่า สถานการณ์บ้านเมืองที่ผ่านมา พรรคการเมืองไทยถูกกดทับหลายด้าน แต่พรรคเพื่อไทยสามารถก้าวข้ามมาได้จนกลายเป็นพรรคการเมืองที่มีจำนวน ส.ส. มากที่สุดในประเทศ


ทั้งนี้ ในการก่อตั้งพรรคไทยรักไทย ในปี 2541 แตกต่างจากพรรคอื่น โดยเปิดให้ประชาชนร่วมตั้งชื่อพรรค โดยประกาศผ่านหนังสือพิมพ์ตีพิมพ์ไปทั่วประเทศ , ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคลงพื้นที่สอบถามความเห็นประชาชนเกี่ยวกับปัญหาและเพื่อสอบถามสิ่งที่ต้องการ จนมาสู่การจัดทำวาระแห่งชาติ 11 วาระ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยเชื่อมั่นว่าสินทรัพย์ที่พรรคเพื่อไทยซึ่งสืบทอดเจตนารมณ์ของพรรคไทยรักไทย คือบุคลากรที่มีความสามารถ จะเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศได้

Written By
More from pp
มท.1 ลุยเอง “อนุทิน” นำทีมบุกผับเถื่อนกับ “ปฏิบัติการเลียบด่วน Cleaning”
มท.1 นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เดินหน้าจัดระเบียบสังคม ควงอธิบดีกรมการปกครอง นำชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ทลายผับอัพยา ทั้งยาอี ยาบ้า ยาเค และแฮปปี้วอเตอร์ เกลื่อนร้าน ตรวจฉี่นักเที่ยวรวมพนักงานร้าน...
Read More
0 replies on “สุธรรม – กิตติ หวนกลับ เพื่อไทย”