โปรโมชั่น “VIP PRIVATE” Social Long Long Distance สัมผัสมาตรฐานการบริการแบบ VIP และเป็นส่วนตัวตลอดการเข้าพัก ที่โรงแรมใบหยก สกาย

โรงแรมใบหยก สกาย จัดโปรโมชั่นแพ็กเกจ “VIP PRIVATE ” Social Long Long Distance สัมผัสมาตรฐานการบริการแบบ VIP และเป็นส่วนตัวตลอดการเข้าพัก พร้อมกิจกรรมมากมาย…ในแพ็กเกจเดียว!! ซื้อ 1 ได้ถึง 8 ในราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 900 บาท!! เท่านั้น

ได้ครบจบในแพ็กเกจเดียวกับ “ห้องพักลอยฟ้า VIP ทุกห้องเป็นแบบ Bangkok Sky view สามารถชมวิวกรุงเทพ ฯ ในมุมสูงได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษฟรีมากมาย อาทิ 

“ดินเนอร์ลอยฟ้าแบบไพรเวท” สุดหรู สามารถเลือกทานอาหารดินเนอร์แบบเซท VIP ในห้องพัก หรือ Private Buffet ที่ห้องอาหาร Bangkok Balcony Indoor ชั้น 81 ฟรี!

“เบรกฟาสต์ลอยฟ้าแบบไพรเวท” สามารถเลือกทานอาหารเช้าในห้องพัก หรือรับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหาร Bangkok Balcony ชั้น 81 พร้อมชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า

รับ “WELCOME DRINK” ฟรี! ที่ Tee Off Café ชั้น 18

“ชมวิวลอยฟ้า” ฟรี! ชมวิว บนจุดชมวิว ชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน ชั้น 84 ตลอดการเข้าพัก 

“มินิกอล์ฟลอยฟ้า” ฟรี! เล่นมินิกอล์ฟ ที่ Baiyoke Mini Golf ชั้น 18

พร้อมฟรี! พักสบายๆ 30 ชั่วโมง นับจากเวลาเช็คอิน และยังมีพนักงานคอยดูแลแบบ VIP ตลอดการเข้าพัก ถึง 30 เมษายน 2563 นี้เท่านั้น!! (ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันราคา 900 บาทต่อท่าน) 

รับสิทธิพิเศษ เมื่อจองผ่าน www.baiyokehotel.com เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ ที่ 0-2656-3000 / 026563939, Line: @Baiyokeskyhotel หรือ Facebook: Baiyoke Sky:



Written By
More from pp
ครบเครื่องเรื่องรอบรู้เกี่ยวกับไทรอยด์
ต่อมไทรอยด์ ถือเป็นอวัยวะที่สำคัญของร่างกาย โดยจะอยู่บริเวณกลางลำคอใต้ลูกกระเดือก ทางด้านหน้าของลำคอ โดยทั่วไปจะแบ่งเป็นต่อมที่อยู่ข้างขวาและข้างซ้ายและจะมีแนวเชื่อมกันตรงกลางบริเวณหน้าหลอดลม ต่อมไทรอยด์ทำหน้าที่ผลิตฮอร์โมนไทรอยด์
Read More
0 replies on “โปรโมชั่น “VIP PRIVATE” Social Long Long Distance สัมผัสมาตรฐานการบริการแบบ VIP และเป็นส่วนตัวตลอดการเข้าพัก ที่โรงแรมใบหยก สกาย”