Yves Rocher (อีฟ โรเช่) คว้าตัว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ Friends of Yves Rocher และ บอย-ปกรณ์ มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ

Yves Rocher (อีฟ โรเช่) แบรนด์ความงามอับดับ 1 ของประเทศฝรั่งเศสเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่กับภาพลักษณ์ใหม่ แต่ DNA เดิม เพิ่มเติมความ Authentic และสีสันให้ดูเด็กลง พร้อมดึง 2 ดาราดังอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็น Friend of Yves Rocher (เฟรน ออฟ อีฟ โรเช่) และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ อย่างเป็นทางการ

วิลาสินี ภาณุรัตน์  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท อีฟโรเช่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  อีฟ โรเช่ เกิดและเติบโตมา 60 ปี ภายใต้ DNA ของแบรนด์อันประกอบด้วย 4 แกนหลัก คือ Generosity (ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่), Positive Activist (จิตวิญญาณนักต่อสู้ในเชิงบวก), Rooted Entrepreneurial (หัวใจของความเป็นเจ้าของกิจการ) และ Honest (ความซื่อสัตย์จริงใจ)

โดยในปีนี้ อีฟ โรเช่ มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใสแปลกตา โลโก้ใหม่ที่ถูกดีไซน์ให้สื่อถึงบ้านเกิดของแบรนด์ที่ประเทศฝรั่งเศสได้อย่างชัดเจน หรือแพคเกจจิ้งใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุค Digital Life เพื่อที่จะได้เติบโตไปตามกาลเวลา ที่สำคัญคือการที่ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูเด็กลง สามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่ยังคงยืนหยัดในเรื่องสวยโลกไม่เสีย เน้นให้คนและธรรมชาติเชื่อมโยงถึงกัน

ทั้งการผลิตและส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์ของสินค้าทุกชิ้นที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ใหม่ 100%  และเพิ่มช่องทางการติดต่อและการขายของออนไลน์มากขึ้นเข้าสู่ยุค omnichannel เต็มรูปแบบ

นอกจากนั้น วิลาสินี ภาณุรัตน์ ยังเผยถึงอีกหนึ่งปรากฎการณ์ใหม่ของ อีฟ โรเช่ ประเทศไทย คือ การเปิดตัว
ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่
ที่มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ โปรดักส์ ไลน์ Hare Care (แฮร์แคร์) คนแรกในประเทศไทย เนื่องจากเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ฟิตกับทั้ง 4 แกน DNA ของแบรนด์ โดยเฉพาะ เป็นคนรักธรรมชาติ และเริ่มสนใจสิ่งแวดล้อม และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงระบบสมาชิกใหม่ของ อีฟ โรเช่ เรียกว่า “อีฟ โรเช่ บิวตี้คลับ” เพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุดและจากทุกช่องทางไม่ว่าจะ offline หรือ online และทำได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้วบนมือถือ

ดาราสาวรักษ์ธรรมชาติอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เผยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับอีฟ โรเช่ ซึ่งอย่างแรกเลยที่ทำให้ใหม่สนใจคือ อีฟ โรเช่ เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมทุกกระบวนการผลิต โปรดักส์ของเค้าทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ใหม่ไม่ได้เป็นแค่เป็นพรีเซ็นเตอร์แฮร์แคร์ แต่ใหม่ได้เข้ามาเป็น 1 ในแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงที่อยากสวย แต่ยังสามารถช่วยโลกได้ เพราะใหม่เชื่อว่าปีๆ หนึ่งผู้หญิงเราซื้อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมเยอะมาก ทำให้เกิดขยะเป็นจำนวนมากเพราะพลาสติกไม่สามารถย่อยสลายได้เอง ซึ่งเป็นภาระกับโลกของเรา แต่ อีฟ โรเช่ ทำให้เราสวยแบบมีสติ คือสวยไปพร้อมกับโลก และไม่ทำลายธรรมชาติ

ด้านหนุ่มรักษ์โลกอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กล่าวเสริมว่า วันนี้ผมมาในฐานะ Friend of Yves Rocher บิวตี้คลับ หรือ “ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ” โปรแกรมนี้เราจะเชิญชวนแฟนคลับ อีฟ โรเช่ ทุกคน ให้มาช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านระบบสมาชิก ซึ่งมีสิทธิประโยชน์ของสมาชิกคือ เมื่อช้อปจะได้เงินสะสม เรียกว่าบิวตี้คอยน์ หรือคะแนนสะสม ส่วนแชร์ เมื่อชวนเพื่อนมาสมัครสมาชิกจะได้คะแนนสะสมอีก พอสิ้นเดือนทุกท่านที่เป็นสมาชิกก็สามารถนำคะแนนมาแลกเป็นคูปองส่วนลดเงินสดของ อีฟ โรเช่ ได้ชิลๆ  จริงๆแล้วผมได้ร่วมงานกับ อีฟ โรเช่ มาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่เปิดแคมเปญ สวยโลกไม่เสีย เพราะอีฟ​ โรเช่เป็นแบรนด์ที่ยืนหยัดชัดเจนในการรักษ์โลก และผมได้มีโอกาสไปร่วมแคมเปญปลูกป่า โดยเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์อีฟ โรเช่ 1 ชิ้น อีฟ โรเช่จะปลูกต้นไม้ 1 ต้น เพื่อคืนสู่ธรรมชาติ


ทั้งนี้ภายในกิจกรรมดังกล่าว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้มาร่วมพูดคุยภายใต้แนวคิด “สวยโลกไม่เสีย” พร้อมแชร์ไอเดียในการดูแลรักษาโลก ขณะที่นักแสดงหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแคมเปญ “ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ”

 สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ Yves Rocher ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้  เฟสบุ๊ก: Yves Rocher(Thailand)  อินสตาแกรม: @yvesrocher_thailand  ทวิตเตอร์: @YvesRocherTH ยูทูป: YvesRocher Thailand

Written By
More from pp
8 กลุ่มเสี่ยง ที่อาจมีอาการรุนแรงหากติดโควิด-19 
ตั้งแต่เริ่มมีการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้ทราบว่าอาการแสดงเกิดขึ้นได้หลากหลาย ผู้ป่วยบางคนอาจไม่แสดงอาการใด ๆ เลย ในขณะที่ผู้ป่วยบางคนอาจมีอาการหนักมากจนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ
Read More
0 replies on “Yves Rocher (อีฟ โรเช่) คว้าตัว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ Friends of Yves Rocher และ บอย-ปกรณ์ มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ”