สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ “THAILAND TRAVELLER VOICE : เที่ยวมั่นใจ บอกได้ทุกเรื่อง”

สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) พรีเมียมเอาท์เล็ตแห่งแรก-แห่งเดียวในเมืองไทย ร่วมขานรับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
ในโครงการ “THAILAND TRAVELLER VOICE : เที่ยวมั่นใจ บอกได้ทุกเรื่อง” ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเก็บข้อมูลจากนักท่องเที่ยว ในการพัฒนาและสร้างมาตรฐานสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety and Health Administration : SHA) มาตรฐานความปลอดภัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ไมเคิล ถังกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด ผู้ดูแลโครงการ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ เผยถึงประโยชน์ของแพลตฟอร์มออนไลน์ในการสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าบริการในยุคโควิด-19 ว่า “การที่เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “THAILAND TRAVELLER VOICE : เที่ยวมั่นใจ บอกได้ทุกเรื่อง” นับเป็นประโยชน์ต่อศูนย์การค้าฯ อย่างมาก

เพราะทุกความคิดเห็นที่ลูกค้าได้ตอบมาเป็นข้อมูลสำคัญ ที่จะทำให้เราได้พัฒนาและปรับปรุงในทุก ๆ ด้าน ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ ทั้งด้านมาตรฐานความปลอดภัย ด้านการบริการ รวมถึงด้านคุณภาพสินค้าและราคา ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจที่จะมาท่องเที่ยวที่สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีเสียงตอบรับจากลูกค้าเข้ามาแสดงความคิดเห็นผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ดังกล่าวแล้ว ส่วนใหญ่ชื่นชมเรื่องบรรยากาศดี ประทับใจ

การบริการของพนักงาน และมาตรการในการป้องกันโรคโควิด-19 ที่เข้มงวด ทำให้รู้สึกปลอดภัยเมื่อมาใช้บริการ นอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกรมควมคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ที่เชื่อมั่นใน สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ โดยมอบสัญลักษณ์ SHA ที่แสดงถึงมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว ทำให้ลูกค้าที่มาเที่ยวสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ มั่นใจได้ถึงความสะอาดและความปลอดภัย ตลอดเวลาการช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าฯ”

ปัจจุบัน สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ยังคงดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และด้วยลักษณะของศูนย์การค้าฯ เป็น Open air ทำให้บรรยากาศปลอดโปร่ง ไม่แออัด มีการระบายอากาศได้ดี และแสงแดดส่องถึงพื้นที่ให้บริการสาธารณะต่าง ๆ จึงทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการลดความกังวลเกี่ยวกับความแออัดไปได้ส่วนหนึ่ง พร้อมกันนี้ยังมีการทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะ เช่น บริเวณส่วนกลางต่าง ๆ ในห้องน้ำ พื้นที่นั่งพัก สนามเด็กเล่น อย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน ตลอดจนมีการเช็ด ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย บนพื้นผิวสัมผัสทุกวันหลังศูนย์การค้าฯ ปิดบริการด้วย

สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง สะอาด ปลอดโปร่ง ปลอดภัย ด้วยสินค้าคุณภาพและโปรโมชั่นลดสูงสุด 80% ทุกวัน ทั้งสินค้าลักชัวรี่แบรนด์ระดับเวิลด์คลาส และอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ชั้นนำ กว่า 300 แบรนด์ที่
สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น. ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้ทาง www.siampremiumoutlets.com หรือFacebook : SiamPremiumOutlets Bangkok  โทร. 0-2082-8998

Written By
More from pp
ไทยสมายล์ ปูพรมเชียงใหม่ เพิ่มเที่ยวบินตรง เชียงใหม่-เกาสง สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน เริ่ม 15 มกราคม นี้
สายการบินไทยสมายล์ เดินหน้ารุกเพิ่มเที่ยวบินใหม่อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวเที่ยวบินตรงล่าสุด เชียงใหม่-เกาสง  เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารทั้งจากไต้หวันเดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ และเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ในภาคเหนือได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงเพิ่มทางเลือกให้ชาวไทยเดินทางไปเที่ยวเกาสง จุดหมายแห่งใหม่ของไต้หวันได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังรองรับการเติบโตด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นไปตามแผนการด้านขยายเส้นทางบินซึ่งไทยสมายล์ได้วางแผนร่วมกับการบินไทยอย่างใกล้ชิด
Read More
0 replies on “สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ “THAILAND TRAVELLER VOICE : เที่ยวมั่นใจ บอกได้ทุกเรื่อง””