“ปชป.” พร้อมลุยสนาม กทม.นัดคุยผู้สนใจสมัคร สก.ในนามพรรค เตรียมคัดลงสนาม เปิดโอกาสให้ทั้งคนเก่า คนหน้าใหม่

วันที่ 7 ก.พ.64 – นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กรุงเทพมหานคร (กทม.) พร้อมด้วย นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และเลขานุการคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม.

ได้จัดให้มีการสัมภาษณ์เบื้องต้นสำหรับผู้ที่สนใจจะลงสมัครเป็นสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) ในนามพรรคประชาธิปัตย์ โดยได้มีผู้ที่สนใจมาร่วมพูดคุยหลายท่าน ที่มีความหลากหลายทั้งทางด้านคุณสมบัติ ความรู้และความสามารถ แต่เป็นผู้ที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองสอดคล้องกับค่านิยมของพรรค และเชื่อว่าพรรคยังเป็นที่ยอมรับสำหรับคนกรุงเทพฯ
ทั้งนี้ การสัมภาษณ์ถือเป็นส่วนหนึ่งของการคัดเลือกในเบื้องต้นจากผู้ที่สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ที่พรรคได้เปิดให้มีการรับสมัครตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2563 และได้มีการปิดรับสมัครไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 โดยมีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก และในขั้นตอนต่อจากนี้ไป พรรคได้มีการตั้งคณะกรรมการคัดเลือกตัวผู้สมัคร ที่จะมาทำหน้าที่ให้ความเห็น และร่วมกันตัดสินใจเพื่อตัดเลือกผู้สมัครที่มีความเหมาะสมมากที่สุด ทั้งคนเก่าและคนใหม่ โดยจะพิจารณาจากองค์ประกอบหลายด้าน และจะมีการประกาศรายชื่อผู้สมัครในแต่ละเขตอย่างเป็นทางการต่อไป
“เป็นที่น่ายินดีว่ามีผู้ที่แสดงความสนใจอยากร่วมงานกับพรรคเป็นจำนวนมาก ทั้งในส่วนของสมาชิกสภา กทม. และอาสาสมัครทำงานในพื้นที่ กทม.แสดงให้เห็นว่าพรรคปชป. ยังเป็นพรรคที่ได้รับความน่าเชื่อถือสำหรับคน กทม.จากการพูดคุยและสัมภาษณ์พบว่าหลายคนมาสมัคร เพราะเชื่อในความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรค มีความเป็นมืออาชีพ และเป็นพรรคที่เต็มไปด้วยผู้ที่มีความรู้ความสามารถหลายท่าน
อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ไม่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้สมัครในครั้งนี้ พรรคก็ยินดีเปิดพื้นที่ให้มาร่วมงานในส่วนอื่นที่สอดคล้องกับความต้องการ และความถนัดต่อไป” นางดรุณวรรณ กล่าว

Written By
More from pp
ผลโพลวันวาเลนไทน์ ปี 67 ส่วนใหญ่อยากมอบความรักให้พ่อแม่ ผู้ปกครองมากที่สุด พร้อม อยากส่งความรักให้ “วงบีทีเอส วงเอ็นซีที ลิซ่า” ชี้คำบอกรักสุดประทับใจ “รักนะโอนให้แล้วนะ”
13 กุมภาพันธ์ 2567 “เสริมศักดิ์” เผยผลโพลวันวาเลนไทน์ ปี 67 ส่วนใหญ่อยากมอบความรักให้พ่อแม่ ผู้ปกครองมากที่สุด พร้อม อยากส่งความรักให้“วงบีทีเอส วงเอ็นซีที ลิซ่า”...
Read More
0 replies on ““ปชป.” พร้อมลุยสนาม กทม.นัดคุยผู้สนใจสมัคร สก.ในนามพรรค เตรียมคัดลงสนาม เปิดโอกาสให้ทั้งคนเก่า คนหน้าใหม่”