กรมประมงประกาศ “ปิดอ่าวไทย ปี 2564” 3 พื้นที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร และสุราษฎร์ธานี เป็นเวลา 90 วัน เพื่อฟื้นฟูทรัพยากรสัตว์น้ำ!!

นายมีศักดิ์ ภักดีคง อธิบดีกรมประมง เปิดเผยว่า กรมฯ ประกาศใช้มาตรการบริหารจัดการทรัพยากรสัตว์น้ำมีไข่ วางไข่ เลี้ยงตัวอ่อน ในทะเลอ่าวไทย ตอนกลาง ครอบคลุมเขตพื้นที่บางส่วนของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 15 พฤษภาคม 2564 เป็นระยะเวลา 90 วัน

ต่อด้วยเขตชายฝั่งทะเลตามแผนที่แนบท้ายของประกาศปิดอ่าวไทยตอนกลางและเขตต่อเนื่องปลายแหลมเขาม่องไล่ ถึงอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 16 พ.ค. – 14 มิ.ย. 2564 เป็นระยะเวลา 30 วัน
มาตรการ “ปิดอ่าวไทย” เป็นมาตรการบริหารจัดการทรัพยากรสัตว์น้ำมีไข่ วางไข่ เลี้ยงตัวอ่อน ในฝั่งทะเลอ่าวไทย เพื่ออนุรักษ์ฟื้นฟูทรัพยากรสัตว์น้ำอย่างยั่งยืน และให้เกิดความสมดุล เหมาะสมกับการประกอบอาชีพของชาวประมง!!

Written By
More from pp
เป๊ปซี่® ยกทัพบุกกรุงเทพฯ รับการปรับลุคครั้งใหม่แบบนำเทรนด์ พร้อมฉลองภาพลักษณ์ใหม่ครั้งแรกในรอบ 15 ปี ในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก
เรียกได้ว่าตอนนี้ เครื่องดื่มเป๊ปซี่® ลุคใหม่กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก ในฐานะ Global Brand ด้วยการปรับลุคครั้งใหม่ทั่วโลกครั้งแรกในรอบ 15 ปี และทยอยเปิดตัวในกว่า 120 ประเทศ...
Read More
0 replies on “กรมประมงประกาศ “ปิดอ่าวไทย ปี 2564” 3 พื้นที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร และสุราษฎร์ธานี เป็นเวลา 90 วัน เพื่อฟื้นฟูทรัพยากรสัตว์น้ำ!!”