เครือซีพี และกลุ่มทรู ชวนพบรักแท้ ผ่านมุมมองแบบ “ความรักจักรวาล” สุขใจ อิ่มเอมกับการบรรยายธรรมจากสามเณรปลูกปัญญาธรรม

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก…เครือซีพี และกลุ่มทรู ชวนพบรักแท้ ผ่านมุมมองแบบ “ความรักจักรวาล” สุขใจ อิ่มเอมกับการบรรยายธรรมจากสามเณรปลูกปัญญาธรรม ทางช่องเรียลลิตี้ทรูวิชั่นส์ 60, 99 เอชดี 119, 333 และแอปทรูไอดี วันนี้ – 14 ก.พ. 64

10 ก.พ. 64 – เพื่อต้อนรับกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักที่อบอวลไปด้วยความสุขของการแสดงความรัก ความปรารถนาดี และความห่วงใยซึ่งกันและกัน

เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู จึงได้คัดสรรและรวบรวมเทปบรรยายธรรมะสุดแสนประทับใจของเหล่าสามเณรปลูกปัญญาธรรม ที่จะมาร่วมถ่ายทอดมุมมองความรักผ่านหลักธรรมอันทรงคุณค่า ให้ทุกคนได้รู้จักและเรียนรู้ “ความรักจักรวาล” ซึ่งก็คือ “รักแท้” หรือ “Compassion” อันมีความหมายที่ลึกซึ้ง สื่อถึงความรักอันบริสุทธิ์ การรู้สึกถึงสุขทุกข์ของผู้อื่น ความเกื้อกูลกันด้วยหัวใจเมตตา และการแบ่งปันคุณค่าต่อกันและกัน

เชิญติดตามและรับชมบรรยายธรรมะของการตีความหมายคำว่า “รัก” จากเหล่าสามเณรปลูกปัญญาธรรม ที่จะทำให้บรรยากาศเดือนแห่งความรักนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขใจได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2564 ทางช่องเรียลลิตี้ทรูวิชั่นส์ 60, 99 และทรูวิชั่นส์ เอชดี 119, 333 และแอปทรูไอดี ได้ที่ https://bit.ly/2wP3cZV

Written By
More from pp
กลับมาอีกครั้งกับ “ซูชิฟัวกราส์” ที่ดิเอมเมอรัลด์ คอฟฟี่ช็อป
กลับมาแล้วตามคำเรียกร้องกับเมนู “ซูชิฟัวกราส์” ให้คุณทานได้ไม่อั้นในบุฟเฟต์นานาชาติมื้อเย็นที่รวมซีฟู้ดและซูชิพรีเมียม บริการตลอดเดือนสิงหาคมนี้ที่ ดิเอมเมอรัลด์ คอฟฟี่ช็อป โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์
Read More
0 replies on “เครือซีพี และกลุ่มทรู ชวนพบรักแท้ ผ่านมุมมองแบบ “ความรักจักรวาล” สุขใจ อิ่มเอมกับการบรรยายธรรมจากสามเณรปลูกปัญญาธรรม”