ซีนุส เปิดตัวหมอนหนุน Memory Green Tea รุ่น Contour ผสานเข้ากับเทคโนโลยีจาก NASA นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา

Zinus (ซีนุส) แบรนด์ที่นอนและเครื่องนอนที่มียอดขายดีที่สุดในกลุ่มเครื่องนอนบนเว็บไซต์ Amazon ด้วยคุณภาพที่พิสูจน์มาแล้วทั่วโลก หมอนหนุน Memory Green Tea รุ่น Contour ผลิตจากเมมโมรีโฟมที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีจาก NASA ทำให้มีความยืดหยุ่น สามารถรองรับน้ำหนัก และลดแรงกดทับของร่างกาย เนื้อโฟมมีรูระบายอากาศ จึงไม่กักเก็บความร้อนจากร่างกายไว้ที่หมอนได้เป็นอย่างดี เพื่อการนอนหลักที่ดีที่สุดของมนุษยชาติ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากชาเขียว ช่วยเพิ่มความสดชื่น และอนุภาคถ่านธรรมชาติ ที่ช่วยในการดูดซับความชื้นและกลิ่นอับ

ด้วยดีไซน์ทรงสูง – ต่ำแบบ 2 in 1 ที่ถูกออกแบบมาให้สอดคล้องตามการจัดเรียงตำแหน่งคอให้พอดีกับด้านหลังคอ จึงช่วยคลายจุดที่ตึงอย่างช่วงคอ บ่า ไหล่ และให้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการนอนในระดับ ที่แตกต่างกัน ด้าน A เหมาะสำหรับคนที่ชอบนอนหงาย ช่วยให้ผู้นอนหายใจสะดวก และช่วยลดอาการนอนกรนได้

ส่วนด้าน B เหมาะสำหรับคนที่ชอบนอนตะแคง เพราะช่วยรองรับน้ำหนักแรงกดทับช่วงคอและไหล่ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมปลอกหมอนสามารถถอดซักทำความสะอาดได้ง่าย บรรจุในกล่องพกพาสะดวก าคาพิเศษ 990 บาท จากปกติ 2,900 บาท จัดส่งฟรีทั่วประเทศ (ยกเว้นพื้นที่เกาะและพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้)

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ ZINUS สามารถเข้าชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ https://zinus.co.th/th/ เฟซบุ้ค zinusthailand และเลือกช้อปสินค้าร้าน Zinus Thailand Official Store บนช้อปปี้ได้ที่ https://bit.ly/3dsCeXk

Written By
More from pp
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2566 ที่วัดสาญาณพลาราม จ. ลำปาง
นายอภิศักดิ์ เกี่ยวการค้า นายถิรพันธุ์ สรรพกิจ และ นายรองรักษ์ พนาปวุฒิกุล รองผู้จัดการ พร้อมด้วย ผู้บริหาร และพนักงาน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย...
Read More
0 replies on “ซีนุส เปิดตัวหมอนหนุน Memory Green Tea รุ่น Contour ผสานเข้ากับเทคโนโลยีจาก NASA นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา”