“อนุชา” ควง อาญาสิทธิ์” เบอร์ 4 ลงพื้นที่อำเภอชะอวดหาเสียง ชูนโยบายสานต่อผลงานรัฐบาล โดยเฉพาะ คนละครึ่ง

วันที่ 12 ก.พ. 64 เวลา 15.00 น. นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้อำนวยการดูแลการเลือกตั้ง พา นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช หมายเลข 4 พร้อม ส.ส.ภาคใต้ นายรงค์ บุญสวยขวัญ นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง นายสายัณห์ ยุติธรรม และนายศาสตรา ศรีปาน นายพยม พรหมเพชร ร้อยตำรวจเอกอรุณ สวัสดี ส.ส.สงขลา ลงพื้นที่หาเสียงที่สถานีรถไฟ และตลาด ในอำเภอชะอวดเป็นพื้นที่แรกโดยได้เดินหาเสียง เคาะประตูบ้าน กับพี่น้องประชาชน พร้อมชูนโยบายของรัฐบาลที่ได้ทำให้กับประชาชน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชน และขอให้ต่อโครงการคนละครึ่ง เพราะได้รับประโยชน์มาก

นายอนุชา ระบุว่าจากการลงพื้นที่สถานีรถไฟและตลาด ในอำเภอชะอวดได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก และได้มีการสอบถามถึงนโยบายต่างๆของรัฐบาลอีกด้วย ขณะเดียวกันการลงพื้นที่หาเสียงจากนี้ไปจะมีสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐช่วยผู้สมัครหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ระหว่างการลงพื้นที่หาเสียงนายอนุชาและผู้สมัครของพรรค ได้พบกับพลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่ได้นำผู้สมัครของพรรคหาเสียงในพื้นที่เดียวกัน โดยได้ทักทายและถ่ายรูปคู่กันอีกด้วย

Written By
More from pp
ชวนผู้ประกอบการไทยออกบูธบุกตลาดเมียนมาร์ ในงาน Mingalar Smart SME Thai ครั้งที่ 2
บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วยพันธมิตรทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน   จัดงาน Mingalar Smart SME Thai ครั้งที่ 2 ขึ้นอีกครั้ง...
Read More
0 replies on ““อนุชา” ควง อาญาสิทธิ์” เบอร์ 4 ลงพื้นที่อำเภอชะอวดหาเสียง ชูนโยบายสานต่อผลงานรัฐบาล โดยเฉพาะ คนละครึ่ง”