“อนุชา” ยกทัพ ส.ส. ภาคใต้ ลงพื้นที่ช่วย “อาญาสิทธิ์” เบอร์ 4 สู้ศึกเลือกซ่อมเมืองคอน

26 ก.พ.64 นายอนุชา นาคาศัย ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ส. นครศรีธรรมราช เขตเลือกตั้งที่ 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง ใช้เวลาในช่วงวันหยุดราชการเดินทางลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย ส.ส.ภาคใต้และ ส.ส.พลังประชารัฐ ประกอบไปด้วย นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง, นายสายัณห์ ยุติธรรม, รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ, นายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ, นายวันชัย ปริญญาศิริ, นายพยม พรหมเพชร, ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี, นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง และนายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ ช่วย นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครเบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ โดยในช่วงค่ำได้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงในตลาดไม้เสียบ อ.ชะอวด

นายอนุชา ขึ้นเวทีทักทายประชาชน อ.ชะอวด ด้วยคำว่า “รักจังฮู้” พร้อมระบุว่าขอบคุณประชาชนในพื้นที่ที่มาเป็นกำลังใจให้กับผู้สมัครของพรรคนายอำเภออาญาสิทธิ์ ซึ่งเป็นตัวแทนที่พรรคได้ส่งลงสมัครเลือกตั้งเพื่อให้ประชาชนได้พิจารณาเลือกไปเป็น ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ขอโอกาสให้ผู้สมัครของพรรคเข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯช่วยนายกฯทำงานเพื่อประชาชน พร้อมแจงเหตุที่ตนเองเลือก “นายกฯตู่” เข้ามาบริหารบ้านเมือง เพราะมาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง

นายอนุชา ระบุว่า ส่วนตัวได้ลงสมัครเลือกตั้งครั้งแรก เมื่อครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากถูกตัดสิทธิทางการเมือง ซึ่งแม้จะมองว่าไม่ชอบธรรมกับตนเอง แต่ไม่เคยคิดที่จะลงไปเคลื่อนไหวตามท้องถนน เพราะเชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตย พร้อมกับชี้แจงเหตุที่ต้องเลือก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะนายกฯบอกจะทำให้บ้านเมืองสงบ ไม่ต้องต้องการเห็นคนลงเคลื่อนไหวบนท้องถนน เข้ามาเพื่อห้ามศึก ไม่ต้องการเห็นพี่น้องคนไทยมารบกันเอง

“ท่านนายกฯยังมีปณิธานที่แน่วแน่ว่าจะนำพาบ้านเมืองสู่ความสงบสุข และพยายามดูแลทุกข์สุขของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นคนจังหวัดใด ฐานะอย่างไร อาชีพอะไร จะต้องดูแลให้เท่าเทียมกัน โดยได้ยกตัวอย่างที่นายกฯได้มีนโยบายช่วยเหลือประชาชน เช่นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ขณะเดียวกันได้วางอนาคตไว้ให้กับลูกหลาน ด้วยการวางแผนปฏิรูปประเทศ 20 ปี เพื่อให้วันข้างหน้าประชาชนจะได้ยืนได้ด้วยขาของตัวเอง มีเงิน ร่ำรวย” นายอนุชา กล่าว

นายอนุชา กล่าวต่อว่า แม้ประเทศไทยจะเจอกับสถานการณ์การระบาดโควิด-19 ซึ่งทั่วโลกมีตัวเลขการติดเชื้อที่สูงมาก แต่นายกฯ สามารถทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อในประเทศลดลงได้ เพราะนายกฯมีความเป็นห่วงประชาชนไม่ต้องการให้ประชาชนติดเชื้อโควิด-19 อีกทั้งยังมีมาตรการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ด้วยการออกโครงการคนละครึ่ง และโครงการเราชนะ เพื่อให้เศรษฐกิจหมุนเวียนในประเทศ และที่ต้องให้การช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตังเนื่องจากต้องการให้เงินกระจายทั้งระบบถึงมือประชาชชนอย่างแท้จริง เพราะนายกฯไม่ต้องการให้เงินก้อนนี้ตกอยู่กับนายทุน

“อยากให้ประชาชนเข้าใจในตัวนายกฯและรัฐบาล และไปบอกต่อกันว่ารัฐบาลนี้ต้องการคนเข้าไปช่วยยกมือเสริม ต้องการคนเข้าไปช่วยทำงานเพิ่ม ต้องการคนเข้าไปช่วยสนับสนุนหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ฝากมาบอกว่าต้องการหาคนเข้าไปช่วยนายกฯเพิ่ม ทั้งนี้อำนาจอยู่ในมือประชาชน ที่จะเลือกใครที่ทำงานให้กับประชาชนได้ คนนั้นก็คือ นายอำเภออาญาสิทธิ์” เลขาฯพรรคพลังประชารัฐ ระบุ

นายอนุชา ยังระบุว่า หากนายอำเภออาญาสิทธิ์ได้เข้าไปทำงานร่วมกับตนเอง คงมีความสุขในการทำงาน และตนเองจะไปบอกนายกฯว่าคนนครศรีธรรมราชรักนายกฯ อยากส่งคนเข้าไปช่วยนายกฯทำงาน ไปแบ่งเบาภาระให้นายกฯ ให้นายกฯมีขวัญและกำลังใจ เพื่อผลิตนโยบายให้กับประชาชนอีกมากมาย

“ผมมีความสุขที่ได้เดินทางมาครั้งนี้ได้รับการต้อนรับ และได้เห็นคนที่รักนายกฯ ซึ่งตนเองถือเป็นรัฐมนตรีในรัฐบาลนี้รู้สึกยินดี ที่เห็นประชาชนมีความสุขกับนโยบายที่นายกฯและรัฐบาลทำให้ และการลงพื้นที่ครั้งนี้ตนเองยังมีความมั่นใจว่าประชาชนเขต 3 จะมอบความไว้วางใจให้กับคนของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะไปสนับสนุน เป็นกำลังใจ เป็นมือไม้ ไปปกป้องนายกฯ เพื่อให้นายกได้ทำงานให้กับคนไทยทั้งประเทศในการฟันฝ่าอุปสรรค จึงขอฝากประชาชนช่วยเลือกนายอำเภออาญาสิทธิ์ เบอร์ 4 ด้วย” นายอนุชา กล่าวในช่วงท้าย.

Written By
More from pp
สัญญาณเตือน…ลูกอาจมีปัญหาโรคซน สมาธิสั้น
คำว่า ‘เด็กซนคือเด็กฉลาด’ อาจใช้ไม่ได้ในทุกกรณี ฉะนั้น ผู้ปกครองต้องหมั่นสังเกตพัฒนาการของเจ้าตัวเล็กอยู่เสมอ เพราะพฤติกรรมบางอย่างอาจบ่งบอกถึงความไม่ปกติ โดยเฉพาะความซุกซนที่เกินขอบเขต จนไม่สามารถควบคุมได้ เพราะนั่นอาจเป็นสัญญาณเตือนของ ‘โรคซน สมาธิสั้น’
Read More
0 replies on ““อนุชา” ยกทัพ ส.ส. ภาคใต้ ลงพื้นที่ช่วย “อาญาสิทธิ์” เบอร์ 4 สู้ศึกเลือกซ่อมเมืองคอน”