Kyo Roll En ร่วมมือ JETRO เปิดตัวเมนูมะยงชิดไทยและ ‘ยูซุ’ จากเมืองโคจิ สานสัมพันธ์ ไทย-ญี่ปุ่น

Kyo Roll En เปิดฤดูกาลความอร่อยสดชื่นรับหน้าร้อนด้วย 5 เมนูพิเศษ จากสุดยอดผลไม้ 2 ประเภท นำเข้า ‘ยูซุ’ ผลไม้ตระกูลส้มนำเข้าจากเมืองโคจิ แหล่งเพาะปลูกยูซุที่มีชื่อเสียงและส่งออกมากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ผ่านการแนะนำจาก JETRO องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น ผสานกับความหวานฉ่ำของ ‘มะยงชิด’ ผลไม้ยอดฮิตประจำฤดูกาลของไทย รังสรรค์เมนูสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น ในรูปแบบ โรลเค้ก ไอศกรีม ช็อกโกแลตและเครื่องดื่ม พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ ถึง 31 มีนาคม ศกนี้ ที่ Kyo Roll En ทุกสาขา

เริ่มที่ ‘ยูซุ มะยงชิด โรล’  โรลเค้ก 2 สี สอดไส้เนื้อมะยงชิดสดรสหวานฉ่ำกว่า 10 ลูก ดับเบิ้ลความอร่อยด้วยครีมยูซุ ทำจากยูซุ นำเข้าจากเมืองโคจิ ประเทศญี่ปุ่น ที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ แต่งหน้าด้วยมะยงชิดสดและยูซุครีม ได้ทั้งรสเปรี้ยวอมหวานรวมไว้ในคำเดียวกัน

หรือเลือกอร่อยยกกำลังสองกับ ‘ยูซุ มะยงชิด โรลเซต’ เสิร์ฟพร้อมซอฟท์ครีมสูตร Signature ถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น และการจัดแต่งจานด้วยมะยงชิดสด

‘ยูซุ มะยงชิด พาร์เฟต์’ อร่อยเต็มคำ…สดชื่นเต็มแก้ว กับพาร์เฟต์สุด Lite! มาพร้อมไอศกรีมโยเกิร์ตสูตร
โฮมเมด สลับชั้นด้วย ‘มะยงชิดกรานิต้า’ ไอศกรีมเกร็ดคริสตัลทำจากมะยงชิดสด 100% ทานคู่มะยงชิดสดเต็มๆ คำ และท็อปปิ้ง หอมอร่อยสดชื่นได้…ไม่เสียหุ่น

ยูซุ นามะ ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตสดสูตรฮอกไกโด กลิ่นหอมๆ ของยูซุจากญี่ปุ่นผสานกับความเข้มข้นของดาร์กช็อกโกแลต 72% ผลิตจากเมล็ดโกโก้สายพันธุ์ไทยแท้ 100% Organic จากเชียงใหม่ ที่ปลูก “จากต้นกล้า…สู่ช็อกโกแลต” นุ่มละลายในปาก เลือกทานได้ทั้งที่ร้าน หรือซื้อกลับบ้าน

ใหม่!ยูซุ มะยงชิด ชีสซี่ สมูทตี้ ดับกระหายคลายร้อน ด้วยเครื่องดื่มยูซุ ปั่นจากน้ำยูซุสดๆ ผสมชีส
มาสคาโปน พร้อมคันเต็นรสยูซุ ท็อปด้วยเนื้อมะยงชิดสด กลิ่นหอม หวานมัน เข้ากันอย่างลงตัว

อร่อยสดชื่นไปกับผลไม้ขึ้นชื่อจากไทยและญี่ปุ่น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มี.ค. 64 ที่ Kyo Roll En ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/KyoRollEn และ IG :@kachabros

Written By
More from pp
พระกับบทบาทนักแสดง-สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน             พระสงฆ์องค์เจ้าแสดงหนัง-ละครได้ด้วยหรือ?             นี่..เป็นความสงสัยที่อยู่ในใจผมมานาน แต่ก็ไม่รู้จะหาคำตอบเอาจากใครได้ หรือใครที่มีความรู้ในศาสนาพุทธอย่างลึกซึ้ง ถ้าจะกรุณาช่วยชี้แจง-อธิบายความ ก็จักขอบคุณ! และวันนี้ที่ให้นึกถามเรื่องนี้ขึ้นมา...
Read More
0 replies on “Kyo Roll En ร่วมมือ JETRO เปิดตัวเมนูมะยงชิดไทยและ ‘ยูซุ’ จากเมืองโคจิ สานสัมพันธ์ ไทย-ญี่ปุ่น”