เสริมความแข็งแกร่งคณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน แต่งตั้งผู้จัดการโรงแรมล่าสุดพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจท่องเที่ยวเต็มที่

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ให้การต้อนรับ มร. ยัน ไวไชท์ เข้าดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการโรงแรมล่าสุด เตรียมความพร้อมเสริมความแข็งแกร่งคณะผู้บริหารระดับสูงของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เพื่อขานรับต่อแผนพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจอย่างเต็มที่ พร้อมเน้นย้ำความเป็นเลิศด้านการให้บริการที่เลื่องชื่อของหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในภูมิภาค

ด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 25 ปีในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากหลากหลายภูมิภาค มร. ยัน ไวไชท์ สำเร็จการศึกษาด้านการบริหารการโรงแรมจากประเทศเยอรมนี โดยได้ร่วมงานกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราครั้งแรกในปี 2554 ผ่านการมอบหมายการพัฒนาด้านการปฏิบัติการอาหารและเครื่องดื่มในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่ ก่อนได้รับการมอบหมายหน้าที่ด้านบริหารและพัฒนากลยุทธ์ปฏิบัติการที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
ทั้งในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป และ รองผู้จัดการทั่วไป โดยมีผลงานที่โดดเด่นในการยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติการต่างๆขององค์กร พร้อมพัฒนาและสร้างความแข็งแกร่งต่อรูปแบบบริการที่ผสานไมตรีจิตอย่างไทยสไตล์เซ็นทาราอย่างเป็นเลิศด้วยความสามารถในการบริหารงานรอบด้าน ก่อนเข้ารับตำแหน่งล่าสุด ผู้จัดการโรงแรม ในวันที่ 1 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา
เพื่อเสริมความแข็งแกร่งจากทักษะรอบด้านและความสามารถอันหลากหลายอันจะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าของโรงแรม ความสุภาพผสานความขยันขันแข็งอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้บริหารสัญชาติเยอรมันท่านนี้จะช่วยให้เกิดมาตรฐานการบริการที่ดีเลิศ เพื่อจะได้สานต่อพัฒนายุทธศาสตร์ขององค์กรเพื่อสนองตอบนโยบายเที่ยวเมืองหัวหินต่อไป
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นมีทางรถไฟเส้นใหม่ลงใต้ไปสู่มาเลเซีย และได้เปลี่ยนหมู่บ้านชาวประมงที่เงียบเหงาของหัวหินให้เป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเรา แต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุคนั้น
และในวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม โรงแรมรีสอร์ทเแห่งนี้ป็นจุดหมายปลายทางแรกๆ ที่สำคัญสำหรับคู่รักและครอบครัว ตั้งอยู่ริมชายหาด พร้อมสวนที่มีขนาดกว้างใหญ่เหมาะสำหรับการเดินเล่นและเพลิดเพลินไปกับสายลมทะเล และยังอยู่ในใจกลางเมืองที่สำคัญที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวชมเมืองและช้อปปิ้ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0-3251-2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

Written By
More from pp
สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย ชี้ทางรอดฝุ่น PM 2.5 ในภาคเหนือใช้งานวิจัย เร่งปรับพฤติกรรม ผสานความร่วมมือเพื่อทางออกไร้ฝุ่น
ปัญหาฝุ่น PM 2.5 ยังคงเป็นปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา และยังเป็นเรื่องที่หลายภาคส่วนให้ความสำคัญ โดยเฉพาะในพื้นที่ทำการเกษตร พื้นที่ป่าไม้ที่มีการเผาป่า และพื้นที่เมือง และสำหรับประเทศไทยแม้จะมีการเพิ่มระดับความเข้มงวดปรับค่ามาตรฐานของPM 2.5 โดยปรับค่าเฉลี่ย 24...
Read More
0 replies on “เสริมความแข็งแกร่งคณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน แต่งตั้งผู้จัดการโรงแรมล่าสุดพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจท่องเที่ยวเต็มที่”