วิป 3 ฝ่ายเห็นด้วยกับการพิจารณาร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติมวาระที่ 3 / 17-18 มีนาคมนี้

นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา เปิดเผยภายหลังการประชุมวิป 3 ฝ่าย เพื่อหารือแนวทางการเปิดประชุมสมัยวิสามัญรัฐสภา เพื่อลงมติให้ความเห็นชอบร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม ในวาระที่ 3 โดยเบื้องต้น ที่ประชุมมีข้อสรุปเห็นควรให้เปิดประชุมวันที่ 17-18 มีนาคม 2564

หลังครบกำหนดเงื่อนไขรอระยะเวลา 15 วันตามรัฐธรรมนูญที่จะครบวันที่ 12 มีนาคม 2564 คาดว่าจะใช้เวลาลงมติประมาณ 3-4 ชั่วโมง แต่ขึ้นอยู่กับคณะรัฐมนตรีเสนอพระราชกฤษฎาเปิดสมัยประชุม เพราะรัฐบาลคงรอดูคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญในวันที่ 11 มีนาคมนี้ด้วย แต่หากไม่ทันคงต้องเลื่อนประชุมไปอีก 1 สัปดาห์ อาจเปิดประชุมได้ในวันที่ 24-25 มีนาคมนี้

ส่วนกระแสข่าวจะลงมติไม่ผ่านร่างรัฐธรรมนูญแก้ไขเพิ่มเติมในวาระ 3 นั้น นายชวน กล่าวว่า ขอให้รอดูความจริง อย่าพึ่งไปกังวล เชื่อว่าทุกฝ่ายมีความรู้ ความเข้าใจต่อสถานการณ์บ้านเมือง หวังว่าทุกฝ่ายจะใช้เหตุผลตัดสินใจ

Written By
More from pp
สยามเซ็นเตอร์ รวบคีย์ลุคเทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน เป็นแห่งแรก!! เสน่ห์ฤดูร้อน 2020 จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ ค้นพบแรงบันดาลใจไปกับแฟชั่นสุดล้ำ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์รวมแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกอัพเดทเทรนด์มาแรงที่สุดก่อนใคร “แฟชั่นฤดูร้อน” SS2020 ซีซั่นแห่งปีที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันแห่งแฟชั่น
Read More
0 replies on “วิป 3 ฝ่ายเห็นด้วยกับการพิจารณาร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติมวาระที่ 3 / 17-18 มีนาคมนี้”