“ชวน” และคณะ ได้ร่วมสังเกตการณ์การแบ่งกลุ่มระดมความคิดเห็นในหัวข้อ “แนวทางในการพัฒนารายวิชาศึกษาทั่วไปเพื่อส่งเสริมการสร้างบ้านเมืองสุจริต”

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 64 นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้ร่วมสังเกตการณ์การแบ่งกลุ่มระดมความคิดเห็นในหัวข้อ “แนวทางในการพัฒนารายวิชาศึกษาทั่วไปเพื่อส่งเสริมการสร้างบ้านเมืองสุจริต” จำนวน 4 กลุ่ม

ได้แก่ กลุ่มที่ 1 อาจารย์จากมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐและมหาวิทยาลัยของรัฐ กลุ่มที่ 2 อาจารย์จากมหาวิทยาลัยราชภัฏ กลุ่มที่ 3 อาจารย์จากมหาวิทยาลัยราชมงคล และกลุ่มที่ 4 อาจารย์จากมหาวิทยาลัยเอกชน
โดยมีนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และเลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร ผศ. ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์
นางสาวศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร นายสุกิจ อัถโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ลันางสาวผ่องศรี ธาราภูมิ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดลพบุรี พรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย

Written By
More from pp
ทบทวนกันหน่อยไหม?
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน อ่านจากข่าวมาหลายวันแล้วล่ะ.. ตั้งใจ จะขออนุญาตทั้งสื่อที่นำมาเผยแพร่ต่อ และทั้งตัวคุณนิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา เพื่อคัดลอกข้อความที่ได้ระบายลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว มาให้ท่านผู้อ่านได้ช่วยกันพิจารณา ซึ่งเธอว่าอย่างนี้..
Read More
0 replies on ““ชวน” และคณะ ได้ร่วมสังเกตการณ์การแบ่งกลุ่มระดมความคิดเห็นในหัวข้อ “แนวทางในการพัฒนารายวิชาศึกษาทั่วไปเพื่อส่งเสริมการสร้างบ้านเมืองสุจริต””