เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดโปรพิเศษ Bring Back The Love ฉลองการกลับมาเปิดให้บริการ ในวันที่ 22 มีนาคม 2564

เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดโปรพิเศษ Bring Back The Love ฉลองการกลับมาเปิดให้บริการ ในวันที่ 22 มีนาคม 2564 ห้องพักราคาเริ่มต้นเพียง 2,380 บาท พร้อมรับ 100% ของราคาห้องพักคืนเป็นเครดิตโรงแรมเพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ฉลองการกลับมาเปิดให้บริการของเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว กรุงเทพฯ ในวันที่   22 มีนาคม 2564 มอบโปรโมชั่น Bring Back The Love ด้วยห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 2,380 บาทต่อคืน พร้อมคืน 100% ของราคาห้องพักเป็นเครดิตโรงแรมให้ลูกค้าใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก

โปรโมชั่น Bring Back The Love นำเสนอห้องพักพร้อมอาหารเช้าในราคาเริ่มต้นเพียง 2,380 บาทต่อคืน (ราคาสำหรับสมาชิก CentaraThe1) พร้อมรับคืน 100% ของราคาห้องพักเป็นเครดิตโรงแรมให้ลูกค้าใช้จ่ายระหว่างการเข้าพัก โดยลูกค้าสามารถแลกได้ทันทีเมื่อเช็คอิน เพื่อนำเครดิต 100% นี้ ไปใช้บริการห้องอาหารหรือสปาของโรงแรม

เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัยภายใต้โปรแกรม “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) ซึ่งประกอบไปด้วยหลักปฏิบัติการที่ครอบคลุมทั้งการเว้นระยะห่าง  สุขภาพ สุขอนามัย และการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและยกระดับมาตรฐานการบริการให้มีความปลอดภัยสูงสุดต่อสุขภาพอย่างรอบด้านอันสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่

ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอ Bring Back The Love ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 เมษายน 2564 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 22 มีนาคม – 5 พฤษภาคม 2564 โปรโมชั่นนี้รวมบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมบริการฟรี Wi-Fi โดยเด็กไม่เกิน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรี เมื่อแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง

สามารถสมัครเป็นสมาชิกเซ็นทาราเดอะวันได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ https://centarathe1.com/

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ [email protected] และ 0-2101-1234  

Written By
More from pp
CP Land เอาใจคนอยากมีบ้าน ชวนเที่ยวงานดนตรีใน ‘สวนแห่งทัสคานี’
Music in ‘the Garden of Tuscani’ 8 ตุลาคมนี้ จองภายในงานรับส่วนลดสูงสุด 6 แสน iPhone...
Read More
0 replies on “เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดโปรพิเศษ Bring Back The Love ฉลองการกลับมาเปิดให้บริการ ในวันที่ 22 มีนาคม 2564”