The Platinum Fashion Mall : E-Catalog Website

ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์  สานต่อโครงการ The Platinum Fashion Mall Empowering SME เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการร้านค้า SME  ในศูนย์ฯ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี ล่าสุดเปิดบริการช่องทางแพลตฟอร์มหน้าร้านออนไลน์  “The Platinum Fashion Mall : E-Catalog Website” เพื่อเสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการ SME พร้อมแข่งขันในโลกธุรกิจยุคใหม่ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์  มองว่าปัจจุบันช่องทางบนโลกออนไลน์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ง่าย ทางศูนย์การค้าจึงเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ ภายใต้แนวคิด E-Catalog Website ซึ่งจะทำหน้าที่เสมือนเป็นโบรชัวร์หรือแคตตาล็อตสินค้าทางออนไลน์ นำเสนอสินค้าแฟชั่นคุณภาพเยี่ยมของผู้ประกอบการภายในศูนย์ฯ เฉกเช่นเป็นอีกหนึ่งช่องทางหน้าร้านออนไลน์ เสริมหน้าร้านค้าออฟไลน์จริงของผู้ประกอบการ เพื่อลูกค้าทั่วประเทศ หรือทั่วโลก จะสามารถเข้ามาเลือกดูรายละเอียดสินค้าได้ตลอด 24 ชม สร้างความพึงพอใจ และเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด

สินค้าทุกชิ้นที่นำเสนอในช่องทางแพลตฟอร์มหน้าร้านออนไลน์  The Platinum Fashion Mall : E-Catalog Website ล้วนเป็นสินค้าที่โดดเด่นด้วยคุณภาพ วัสดุชั้นเยี่ยม ตัดเย็บปราณีต ผสานกับงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร จากฝีมือผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครอบคลุมหลากหลายของหมวดหมู่สินค้าที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แฟชั่น ทั้งหญิงชายและเด็ก

โดยปัจจุบันมีร้านค้าใน เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ สมัครเข้าโครงการเพื่อขึ้นอยู่บนแพลตฟอร์มโดยทยอยนำสินค้าอัพเดตแล้วมากกว่า 200 รายการ อาทิ

• เสื้อผ้าคุณสุภาพสตรี มีทั้งแนวแฟชั่นอินเทรนด์ ชุดทำงานเรียบง่าย ชุดหรูออกงานปาร์ตี้ มีให้เลือกหลากสไตล์ โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยม มีให้เลือกหลากหลายร้านค้าทั้งแบบสำเร็จรูปและสั่งตัดเฉพาะ ได้แก่ Trust Studio (ทรัสต์สตูดิโอ) พิกัด ชั้น 2 โซน 1 ซ. Oxford 11, MOMO FORTE พิกัด ชั้น 3 โซน 1 ซ.Nathan 2 , Newly collection พิกัดชั้น 2 โซน 2 ซ.Oxford 7
• เสื้อผ้าคุณสุภาพบุรุษ หลากหลายสไตล์ ทั้งเสื้อเชิ้ต แจ็คเก็ต สมาร์แคทชวล สูท สปอร์ตแวร์ หรือกางเกงทรงสลิม ที่มีเนื้อผ้าหลากหลายรูปแบบให้เลือก ได้แก่  ZASUM พิกัดชั้น 4 โซน 1 ซ. Camden 6,
NO PROBLEM พิกัดชั้น 2 โซน 2 ซ.Oxford 7
• เสื้อผ้าแนวสปอร์ต อย่าง ชุดว่ายน้ำ เสื้อกีฬา หรือ กางเกงออกกำลังกาย ได้แก่  7-ELEPHANT พิกัด ชั้น 4 โซน1 ซ.Camden 7

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด และสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงด้วยการแชทผ่านช่องทางโซเซียลมีเดียของร้านค้าได้ทันทีตามรายละเอียดช่องทางการติดต่อของร้านค้าที่ระบุไว้  เลือกชมและช้อป ได้แล้ววันนี้ที่ The Platinum Fashion Mall : E-Catalog ได้ที่ http://bit.ly/2Nvs5BT หรือสแกน QR CODE   สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2121-8000

Written By
More from pp
“ภาวะลิ่มเลือดอุดตัน” ภัยเงียบที่ไม่ควรมองข้าม รู้เร็ว ป้องกันได้ ลดการตายเฉียบพลัน
“ภาวะลิ่มเลือดอุดตันในหลอดเลือดดำ” หรือ “Venous Thromboembolism” (VTE) เป็นภัยเงียบที่น้อยคนจะรู้จักและเข้าใจถึงอันตราย ทั้งที่อุบัติการณ์ของการเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตันมีมากขึ้นเรื่อย ๆ
Read More
0 replies on “The Platinum Fashion Mall : E-Catalog Website”