BTS และ VGI จับมือ Shopee เปิดตัวแคมเปญคอลแลบอเรชั่นสุดยิ่งใหญ่ พร้อมชวนผู้โดยสารบีทีเอสร่วมฉลองมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day มอบบัตรโดยสารเที่ยวเดียวฟรี ในวันที่ 4 เดือน 4 เท่านั้น

วันที่ 25 มีนาคม 2564 ณ สถานีช่องนนทรี บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ รถไฟฟ้าบีทีเอส, บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความร่วมมือพร้อมเปิดตัวการคอลแลบอเรชั่นครั้งสำคัญ เพื่อปลุกกระแสความร้อนแรงของการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มัล

และเฉลิมฉลองการเปิดตัว Shopee 4.4 Mega Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดของครึ่งปีแรกอย่างเป็นทางการ เตรียมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ในการรับบัตรโดยสารเที่ยวเดียวฟรี!! ในวันที่ 4 เดือน 4 เวลา 12.00-13.00 น. เท่านั้น

ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้ นำโดย คุณสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) , คุณอรนุช รุจิราวรรณ ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการขาย บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารจากบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด และคุณอลิสา บัวแก้ว ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ

คุณสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของทางบริษัทฯ ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง Shopee เพื่อมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ในการรับบัตรโดยสารเที่ยวเดียวฟรี ในวันที่ 4 เมษายน 2564 เพื่อเป็นของขวัญก่อนเข้าสู่วันปีใหม่ไทย ที่ประชาชน หรือ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสจะเดินทางและจับจ่ายซื้อสินค้า เพื่อนำกลับไปมอบเป็นของขวัญให้กับครอบครัว

อย่างไรก็ตาม รถไฟฟ้าบีทีเอสยังคงรักษามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และขอความร่วมมือผู้โดยสาร ต้องสวมหน้ากากอนามัย และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งทั้งก่อนและหลังใช้บริการ เพื่อความสะอาด สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกท่าน

ด้านคุณอรนุช รุจิราวรรณ ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการขาย บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจบริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ กล่าวว่า เนื่องจากการช้อปปิ้งออนไลน์ได้กลายเป็นไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่

ฉะนั้นความร่วมมือกับผู้นำในธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่าง Shopee ในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับวีจีไอ ซึ่งมีแพลตฟอร์มสื่อโฆษณาชั้นนำระดับประเทศ ที่จะพัฒนาขีดความสามารถในการเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในระดับที่ลึกซึ้งขึ้น โดยวีจีไอรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมวางกลยุทธ์การใช้สื่อและกิจกรรมทางการตลาดผ่านช่องทางต่างๆ

อาทิ จอดิจิทัลบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส, จอในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส , Street View LED บนท้องถนน และจอในอาคารสำนักงาน รวมไปถึงสื่อรูปแบบใหม่ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยในโอกาสเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจสูงสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย

คุณสุชญา  ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำที่ปรารถนาจะให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับประโยชน์สูงสุดจากโลกอีคอมเมิร์ซ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ Shopee 4.4 Mega Shopping Day

ซึ่งเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดของครึ่งปีแรก และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวและผลักดันให้แคมเปญเป็นที่จดจำในใจผู้บริโภค ช้อปปี้ จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของวงการอย่าง BTS และ VGI ในการจัดแคมเปญคอลแลบอเรชั่นครั้งสำคัญที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ พร้อมทั้งเชิญชวนผู้โดยสาร BTS ที่มีแอปพลิเคชั่น Shopee มาร่วมเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ไปพร้อมกันกับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มในวันที่ 4 เมษายนนี้เท่านั้น โดยช้อปปี้ เชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และสามารถผลักดันให้มหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day ประสบความสำเร็จดั่งที่ตั้งใจไว้อย่างแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญคอลแลบอเรชั่นระหว่าง BTS และ VGI จับมือ Shopee ในโอกาสฉลองมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day ได้ที่ https://shopee.co.th/m/bts-skytrain-free-ride

Written By
More from pp
รมต.อนุชา นำชาวพิจิตรและนักท่องเที่ยวตักบาตรเทโวโรหณะพระสงฆ์ 350 รูป สืบทอดประเพณีอันดีงาม ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชน
4 ตุลาคม 2563 เวลา 08.00 น. ณวัดเขาทรายต.เขาทรายอ.ทับคล้อจ.พิจิตร นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นประธานพิธีเปิดงานบุญประเพณีตักบาตรเทโวโรหณะพระสงฆ์ 350 รูป
Read More
0 replies on “BTS และ VGI จับมือ Shopee เปิดตัวแคมเปญคอลแลบอเรชั่นสุดยิ่งใหญ่ พร้อมชวนผู้โดยสารบีทีเอสร่วมฉลองมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day มอบบัตรโดยสารเที่ยวเดียวฟรี ในวันที่ 4 เดือน 4 เท่านั้น”