“เลขาฯพปชร.” ชู “ตรีนุช-ชัยวุฒิ” ทั้งเก่ง-ดีประเดิมงาน รมต.ฉลุยแน่

“อนุชา” เลขาธิการพรรค มั่นใจ 2 รมต.ใหม่ของพรรคเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ เป็นคนเก่ง-คนดี เป็น รมต.ที่บริหารงานได้เป็นอย่างดีแน่นอน

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีคนใหม่ของพรรคพลังประชารัฐ 2 คน ได้แก่ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ว่า

ทั้งคู่ถือผู้ที่มีความเหมาะสม ทั้งในแง่มีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ในฐานะ ส.ส.หลายสมัย มั่นใจว่ารัฐมนตรีทั้ง 2 ของพรรคจะเป็นผู้บริหารงานในกระทรวงได้เป็นอย่างดี

“ผมเคยทำงานร่วมกับคุณตรีนุช มาแล้วในขณะที่เป็น ส.ส.พรรคไทยรักไทย 2 สมัย ส่วนคุณชัยวุฒิได้ร่วมกันทำพรรคพลังประชารัฐกันมาตั้งแต่เริ่มต้น จึงได้เห็นศักยภาพของทั้ง 2 ท่านว่าเป็นคนเก่ง เป็นคนดี มีความรู้ความสามารถ” นายอนุชา ระบุ.

Written By
More from pp
สธ.เผยปัญญาประดิษฐ์ DMIND บน “หมอพร้อม” ช่วยคัดกรอง “ซึมเศร้า” เกือบ 2 แสนคน เร่งพัฒนาระบบเพิ่มฟังก์ชันเพื่อการดูแลกลุ่มวิกฤตเสี่ยงต่อการฆ่าตัวตายได้ทันท่วงที
กระทรวงสาธารณสุข ห่วงปัญหาสุขภาพจิตคนไทย “เยาวชน” มีภาวะซึมเศร้าสูง 2,200 ต่อประชากรแสนคน เผยผลสำเร็จใช้ปัญญาประดิษฐ์ DMIND เชื่อมโยงระบบหมอพร้อม ช่วยคัดกรองภาวะซึมเศร้าได้สะดวกรวดเร็วเกือบ 2 แสนคน...
Read More
0 replies on ““เลขาฯพปชร.” ชู “ตรีนุช-ชัยวุฒิ” ทั้งเก่ง-ดีประเดิมงาน รมต.ฉลุยแน่”