กระทรวงยุติธรรม ประชุมคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนยุติธรรม ครั้งที่ ๖/๒๕๖๔

๓๑ มีนาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องประชุมกระทรวงยุติธรรม ๘ – ๐๔ อาคารกระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม เข้าร่วมการประชุมคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนยุติธรรม ครั้งที่ ๖/๒๕๖๔ โดยมี นายวัลลภ นาคบัว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วย นางสาวรวิวรรณ์ ศรีวนาภิรมย์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงยุติธรรม นายมนินธ์ สุทธิวัฒนานิติ ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนยุติธรรม คณะอนุกรรมการบริหารกองทุนยุติธรรม และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมฯ

ที่ประชุมได้รับทราบผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงการประเมินของกองทุนยุติธรรม ประจำปีบัญชี ๒๕๖๔ การรายงานความคืบหน้าด้านคดี ซึ่งประกอบด้วย ความคืบหน้าและคดีสถิติคดีแพ่งกรณีผู้ฟ้องหลบหนี ความคืบหน้ากรณีกองทุนยุติธรรมเป็นผู้ถูกฟ้องคดี พร้อมทั้งรับทราบเรื่องที่จะเสนอพิจารณาในการประชุมคณะกรรมการกองทุนยุติธรรม ครั้งที่ ๓/๒๕๖๔ โดยมีประเด็นเกี่ยวกับรายชื่อผู้แทนเครือข่ายชุมชนที่ได้รับการคัดเลือกจากยุติธรรมจังหวัดยโสธร และจังหวัดลำปาง การขออนุมัติเปลี่ยนแปลงรายการในแผนปฏิบัติการ และแผนการใช้จ่ายในกิจการกองทุนยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔

การให้ความช่วยเหลือผู้ขอรับความช่วยเหลือ กรณีการช่วยเหลือผู้ถูกละเมิดสิทธิมนุษยชน หรือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการถูกละเมิดสิทธิมนุษยชน ข้อเสนอการปรับปรุงระเบียบคณะกรรมการกองทุนยุติธรรมของขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (P-move) จากนั้น ที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณา (ร่าง) แผนการบริหารความเสี่ยงประจำปี ๒๕๖๔ การทบทวนและการจัดทำแผนด้านดิจิทัล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของกองทุนยุติธรรม

Written By
More from pp
กางพิมพ์เขียว ! การออกแบบที่ไร้ขอบเขต “รพ.พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร” โดยสถาปนิกชั้นนำของไทย ที่สุดของความลงตัวระหว่าง “เทคโนโลยี – สาธารณสุข – สิ่งแวดล้อม – ศิลปะ”
เมื่อพูดถึง โรงพยาบาล เรื่องแรกที่หลายคนนึกถึงคงหนีไม่พ้น คือ ภาพจำในสมัยก่อนที่หลายคนมองว่าโรงพยาบาลเป็นสถานที่ที่ดูอึดอัด อีกทั้งสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรต่อผู้ใช้บริการ แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป หลายองค์ประกอบก็ได้รับการพัฒนา ทำให้ปัจจุบันหลายโรงพยาบาลที่ถูกสร้างขึ้นมีการออกแบบที่สวยงามทั้งภายในและภายนอก เพื่อสภาพแวดล้อมในโรงพยาบาลเป็นมิตรต่อผู้เข้าใช้บริการ
Read More
0 replies on “กระทรวงยุติธรรม ประชุมคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนยุติธรรม ครั้งที่ ๖/๒๕๖๔”