จิตป่วนปลอมเฟซ “เบ๊อะ มยุรา” รุดแจ้งความ คุกคามตัดต่อภาพลามก

อยู่ดี ๆ ก็งานเข้า ลูกทุ่งสาวเสียงดีอย่าง “น้องเบ๊อะ มยุรา” เจ้าของงานเพลงล่าสุด “เซียงไว้เป็นแฟน” เจอคนจิตป่วน โดนคุกคามจากผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง คุกคาม ข่มขู่ จะตัดต่อภาพและคลิปลามกปล่อยโลกโซเชียล รวมถึงอินบ๊อกซ์หาคนในครอบครัว รวมถึงคนรอบตัว ส่งข้อความหาด้วยคำหยาบคาย เพียงแค่อยากดูเท้าแล้วไม่ให้ดู โดยน้องเบ๊อะได้รวบรวมหลักฐานพร้อมน้องสาว ที่โดนตัดต่อภาพลามกอนาจารไปแล้ว เข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยน้องเบ๊อะเผยว่า

“จุดเริ่มต้นคือตอนที่หนูปล่อยเพลง ” เซียงไว้เป็นแฟน” ก็มีคนนี้ (ผู้กระทำผิด)​ หนูคิดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงนะคะจากการพูดคุย เค้าไม่ได้ใช้เฟซจริงขอแอดเฟซหนูมา แล้วก็ส่งข้อความมาคุย เรื่องเพลงหนู มีเวลาหนูก็ตอบบ้างค่ะ จนหลัง ๆ ชักแปลก ๆ ขอดูเท้า ให้ส่งรูปเท้าให้หน่อย หนูก็อ่านอย่างเดียว จนเค้าเริ่มมาคอมเม้นต์หน้าเฟซด้วยคำไม่สุภาพ หนูก็ลบคอมเม้นต์ทิ้ง แต่ก็แค็ปไว้หมดค่ะ แล้วหนูไม่ไหวกะคนแบบนี้เลยบล็อคไป เค้าก็ใช้เฟซอื่นมาเม้นต์ และส่งข้อความมาอีก

จนมาล่าสุดขอเป็นเพื่อนกะคนในครอบครัวหนู น้องวา น้องสาวหนู เพื่อนครูที่หนูทำงาน แล้วส่งข้อความไปคุย แล้วเค้าสามารถดึงข้อมูลส่วนตัวของคนที่รับแอดเค้าออกมาได้หมดด้วยนะคะ ทั้ง ๆ ที่เป็นข้อมูลไม่ได้เปิดสาธารณะ น่ากลัวมากค่ะ ล่าสุดข่มขู่จะเอารูปหนูไปตัดต่อภาพอนาจาร คลิปโป๊ แล้วเอาลงโซเชียลต่าง ๆ ซึ่งเค้าบอกว่าเค้ามีกลุ่มในทวิตเตอร์และอื่น ๆ

ตอนนี้น้องสาวหนูโดนตัดต่อไปเรียบร้อยแล้ว หนูกะน้องสาวก็ต้องรีบมาแจ้งความไว้ก่อน ๆ ที่มันจะบานปลาย และสร้างความเสียหายไปมากกว่านี้ ท้ายที่สุดหนูกะครอบครัว อาจจะต้องไปกรุงเทพฯ เพื่อเข้าแจ้งความกับทาง บก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี)​ อีกครั้งค่ะ ฝากแจ้งเตือนทุกคนไว้ด้วยนะคะ ถ้ามีกรณีเสียหายเกิดขึ้น ให้รีบแจ้งความพึ่งพากระบวนการทางกฎหมายไว้เลยค่ะ และขอยืนยันว่าไม่ใช่หนูแน่นอนค่ะ เฟซหนูมีเฟซเดียว และอีกเฟซเป็นเฟซค่ายเพลงหนูค่ะ ฝากไว้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ”

เฟซบุ๊คน้องเบ๊อะ มยุรา
https://www.facebook.com/profile.php?id=100027513615054
เฟซบุ๊คค่ายหมากพลูเรคคอร์ด
https://www.facebook.com/profile.php?id=100018662101446

Written By
More from pp
แม่ทัพภาคที่ 4 เปิด Camp 35 รุ่นที่ 4 ประจำปี 2563 (pattani Model) ต้นแบบของการแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างเป็นระบบ
19 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 น. ที่ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดปัตตานี ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พลโท พรศักดิ์...
Read More
0 replies on “จิตป่วนปลอมเฟซ “เบ๊อะ มยุรา” รุดแจ้งความ คุกคามตัดต่อภาพลามก”