นีโอ คอร์ปอเรท ร่วมสนับสนุนโครงการ “เติมสุข แต้มฝัน ปันรอยยิ้ม” โดย ททบ.5 มอบ “โทมิ” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น และผลิตภัณฑ์สเปรย์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค สำหรับพื้นผิวเอนกประสงค์ ร่วมต้านการระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ในทุกครัวเรือน

บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยส่งต่อความห่วงใยผ่านผลิตภัณฑ์โทมิ (TOMI) ผู้นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวภายในบ้านและห้องน้ำสไตล์ญี่ปุ่น

ที่มีส่วนผสมของสาร BKC 1%* ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ได้แก่ โทมิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น โปร กลิ่นพิ้งค์ซากุระ และ โทมิ สเปรย์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ รวมจำนวน 1,200 ชิ้น มูลค่ากว่า 45,000 บาท
ให้แก่โครงการ “เติมสุข แต้มฝัน ปันรอยยิ้ม” โดยมี พลโทวสันต์ ทัพวงศ์ รองผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายบริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งมอบความสะอาด หอม ปลอดภัยจากเชื้อโรคให้ทั่วถึงทุกครัวเรือนให้กับชุมชนในเขตพญาไท และเขตจตุจักร โดยพิธีรับมอบนี้มีขึ้น ณ อาคารเบญจรังสฤษฏ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 เมื่อเร็วๆ นี้

***BKC เป็นสารที่ National Environmental Agency (NEA) ประเทศสิงคโปร์ และภาควิชาเภสัชวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แนะนำว่าช่วยลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 ได้

Written By
More from pp
โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง
“อยากให้ทำหนังให้มีคุณภาพ..  ไม่ใช่แค่บันเทิงเพียงอย่างเดียว จะให้คนรู้ถึงการจัดระเบียบวินัยและแบบแผนในการใช้ชีวิตตัวเองได้อย่างไร และขอโปรโมทภาพยนตร์ให้ทุกคนช่วยกันติดตาม เพราะการแข่งขันจนได้รับชัยชนะไม่ใช่เรื่องง่าย” นี่..เป็นคำกล่าวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ที่พูดถึงหนังไทยเรื่อง “โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง” ที่กำลังเข้าโรงฉายอยู่ในตอนนี้ ลองขนาด “นายกรัฐมนตรี”...
Read More
0 replies on “นีโอ คอร์ปอเรท ร่วมสนับสนุนโครงการ “เติมสุข แต้มฝัน ปันรอยยิ้ม” โดย ททบ.5 มอบ “โทมิ” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น และผลิตภัณฑ์สเปรย์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค สำหรับพื้นผิวเอนกประสงค์ ร่วมต้านการระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ในทุกครัวเรือน”