ไทยเวียตเจ็ท ออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ จากการปรับเปลี่ยนตารางบิน

6 เมษายน 2564 – สายการบินไทยเวียตเจ็ท ออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการปรับเปลี่ยนตารางบิน ชี้แจงพร้อมขออภัยผู้โดยสารกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

พร้อมแสดงความใส่ใจดูแลผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ ด้วยมาตรการดูแลผู้โดยสารที่มากกว่านโยบายที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำหนด

โดยนอกเหนือจากการชดเชยตามข้อกำหนดแล้วนั้น ยังได้ทำการมอบบัตรกำนัลมูลค่า 300 บาท เพิ่มเติมให้แก่ผู้โดยสารทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากเวลาบินที่ล่าช้าจากกำหนดการเดิมเป็นเวลา ชั่วโมงขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 – 10 เมษายน 2564 

โดยบัตรกำนัลดังกล่าวจะถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลที่ระบุในหมายเลขการสำรองที่นั่งของผู้โดยสารภายในเดือนเมษายน 2564 

ทั้งนี้ มาตรการดังกล่าวเป็นมาตรการที่สายการบินฯ มอบแก่ผู้โดยสารเพิ่มเติมนอกเหนือจากการชดเชยตามข้อกำหนด ซึ่งประกอบไปด้วย การจัดหาอาหารและเครื่องดื่มแก่ผู้โดยสาร การเปลี่ยนเที่ยวบินโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม การคืนเงินเต็มจำนวน และการจัดหาที่พัก (ในกรณีที่จำเป็น) ซึ่งสายการบินฯ ได้ดำเนินการช่วยเหลือผู้โดยสารแล้วอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่มีช่วงเวลาเดินทางระหว่างวันที่ 1 – 10 เมษายน 2564 สามารถติดต่อสายการบินฯ ได้โดยกรอกรายละเอียดผ่านแบบฟอร์ม ที่ http://bit.ly/3sBuET0 เพื่อรับบัตรกำนัลในการเก็บรกษาวงเงิน (ซึ่งบัตรกำนัลจะมีมูลค่าสูงกว่าราคาบัตรโดยสาร) เพื่อใช้ในการสำรองที่นั่งครั้งถัดไป

ผู้โดยสารสามารถใช้บัตรกำนัลดังกล่าวในการสำรองที่นั่งได้ด้วยตัวเอง เมื่อผู้โดยสารได้รับรายละเอียดและการยืนยันข้อมูลที่กรอกผ่านแบบฟอร์มแล้ว บัตรกำนัลจะถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลของผู้โดยสารภายใน 14 วันหลังจากได้รับข้อมูล

ผู้โดยสารที่ต้องการติดต่อสายการบินฯ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับ การเก็บรักษาวงเงินเครดิต หรือข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถติดต่อสายการบินฯ ผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่สายการบินฯ จัดให้แก่ผู้โดยสาร ดังต่อไปนี้

1. กรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ ที่ http://bit.ly/3sBuET0 (ช่องทางที่แนะนำ)

2. ติดต่อผ่านอีเมล ที่ [email protected]

3. ติดต่อผ่านไลน์ ที่ @ThaiVietjet

4. ติดต่อผ่านระบบตอบกลับอัตโนมัติ (chatbot) ที่ www.vietjetair.com

สายการบินฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดจากการปรับเปลี่ยนตารางบิน มา ณ โอกาสนี้

ในขณะนี้ ทางสายการบินฯ ได้เร่งปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการที่หลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร ได้แก่ การใช้อุปกรณ์เช็คอินแบบพกพา เพื่อเพิ่มตัวเลือกช่องทางการเช็คอิน ณ ท่าอากาศยาน การปรับปรุงระบบเช็คอินออนไลน์ การใช้ระบบตอบกลับอัตโนมัติ ‘Amy AI Chatbot’ เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้โดยสาร รวมทั้งการเตรียมขยายฝูงบินอย่างต่อเนื่องโดยมีแผนรับมอบอากาศยานใหม่เข้าสู่ฝูงบินเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับจำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อให้เที่ยวบินทำการบินตามกำหนดตารางบิน พร้อมให้บริการเที่ยวบินด้วยความปลอดภัยสูงสุด และปฏิบัติตามมาตรฐานและข้อบังคับที่กำหนดของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด

ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

Written By
More from pp
กรุงเทพประกันชีวิต ชวนวางแผนภาษีด้วยแบบประกันสุดคุ้ม ในงาน Thailand Smart Money 2022
กรุงเทพประกันชีวิต จัดโปรพิเศษชูผลิตภัณฑ์เด่นลดหย่อนภาษีปลายปี พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้วางแผนได้ครบตามเป้าหมายที่ต้องการ
Read More
0 replies on “ไทยเวียตเจ็ท ออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ จากการปรับเปลี่ยนตารางบิน”