เปิดแล้ววันนี้ ถูกดี มีมาตรฐาน ศูนย์บริหาร จังหวัดเชียงใหม่

คุณเสถียร เศรษฐสิทธิ์  ประธานกรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด พร้อมด้วย คุณเทียนธรรม  เศรษฐสิทธิ์ กรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด และ คุณกิตติมา วงษ์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ถูกดี มีมาตรฐาน ร่วมเปิดศูนย์บริหารจังหวัด เชียงใหม่ ของถูกดี มีมาตรฐาน

โดยศูนย์บริหาร  จ.เชียงใหม่ พร้อมรองรับเจ้าของร้านโชห่วยทั่วประเทศ เพื่อเข้าเยี่ยมชมศูนย์บริหารที่พร้อมมอบประสบการณ์ทดลองเป็นผู้ซื้อผู้ขายจริง ไม่ว่าจะเป็นการชมอุปกรณ์ภายในร้าน สินค้าที่หลากหลาย รูปแบบการตกแต่งร้าน รวมถึงการทดลองใช้ระบบเครื่องคิดเงินอัตโนมัติ (POS) ที่ช่วยบริหารจัดการร้านค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ได้อย่างครบวงจร พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูล และตอบคำถามข้อสงสัยต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเป็นพาร์ทเนอร์ร้านถูกดี มีมาตรฐาน

ถูกดี มีมาตรฐาน ศูนย์บริหารจังหวัด เชียงใหม่  ถ.ช้างคลาน ตรงข้ามโรงแรมแชงกรีลา เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00 – 21.00 น.  (ร้านต้นแบบ เวลา 07.00-21.00 น.สำนักงานพร้อมเจ้าหน้าที่บริการสอบถาม เวลา 09.00 – 18.00 .สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 09-9278-7009  หรือ โทร. 0-2023-8888 กด 1 ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: www.facebook.com/tdpartnerofficial หรือแอดไลน์ @tdofficial

Written By
More from pp
อาดิดาส ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลที่แฟนบอลรอคอย ปักหมุดพิกัดดูบอลฟรีตลอดเทศกาล ในงาน adidas Football Festival ที่เอ็มควอเทียร์
23 พฤศจิกายน 2565– อาดิดาส ประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย ฟีฟา เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022 ยึดพื้นที่เฮลิกซ์...
Read More
0 replies on “เปิดแล้ววันนี้ ถูกดี มีมาตรฐาน ศูนย์บริหาร จังหวัดเชียงใหม่”