เซ็นทาราเปิดให้บริการโรงแรมเพิ่มในเดือนเมษายน ตอบรับกระแสท่องเที่ยวคึกคักช่วงหยุดยาว

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตอบรับกระแสการท่องเที่ยวในไทยช่วงฟื้นตัว กลับมาเปิดให้บริการโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มอีก แห่ง ในวันที่ เมษายน 2564 พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เซ็นทาราในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

 เซ็นทารากลับมาเปิดให้บริการโรงแรมเพิ่ม ขานรับมาตรการผ่อนคลายด้านการท่องเที่ยวของรัฐที่ลดวันกักตัวนักท่องเที่ยวเข้าไทยจาก 14 วัน เหลือ 10 วัน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั้ง แห่ง ที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 เมษายน 2564 ได้แก่ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่, เซ็นทารา หาดใหญ่ และโคซี่ พัทยา วงศ์อมาตย์ บีช

เซ็นทาราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัยภายใต้โปรแกรม “เซ็นทาราคอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) ซึ่งประกอบไปด้วยหลักปฏิบัติการ 12 ข้อ

ครอบคลุมทั้งการเว้นระยะห่าง  สุขภาพ สุขอนามัย และการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและยกระดับมาตรฐานการบริการให้มีความปลอดภัยสูงสุดต่อสุขภาพอย่างรอบด้านอันสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่

ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ ของโรงแรมที่กลับมาเปิดให้บริการทั้ง แห่งได้มากมาย อาทิ ห้องพักราคาพิเศษ เครดิตโรงแรมสำหรับใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก บริการอาหารเช้า ฟรี Wi-Fi

และสิทธิเด็กไม่เกิน 2 คน เข้าพักฟรี เมื่อแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

Written By
More from pp
นิพนธ์ฯ แจกโฉนดที่ดิน จ.นครพนม พบ ชาวบ้านรอคอยกว่า 20 ปี พร้อม อำนวยความสะดวกปชช. เปิดสนง.ที่ดินสาขานาหว้า
เมื่อ เวลา 09.30 น. วันที่ 17 ก.ค.63 นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) พร้อมด้วย...
Read More
0 replies on “เซ็นทาราเปิดให้บริการโรงแรมเพิ่มในเดือนเมษายน ตอบรับกระแสท่องเที่ยวคึกคักช่วงหยุดยาว”