รมต.อนุชา เดินหน้าปรับผังรายการ ขยายเวลาช่วยเหลือประชาชนให้เข้าถึงสถานพยาบาลรักษาผู้ป่วยโควิด-19

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้สั่งการให้กรมประชาสัมพันธ์สร้างช่องทางการประสานงาน ส่งต่อ และติดตามการให้ความช่วยเหลือระหว่างประชาชนกับสถานพยาบาลในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

พบว่ามีประชาชนได้ประสานเพื่อขอรับการช่วยเหลือและสอบถามข้อมูลเรื่องต่างๆ เป็นจำนวนมากขึ้นทุกวัน

จึงได้สั่งการให้มีการขยายเวลาการออกอากาศเพิ่มเติม จากเดิม 10.00-11.30 น. เป็น ช่วงเช้า 09.00-11.30 น. และช่วงบ่าย 14.00-15.00 น. และเปิดรับสายประชาชน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.30 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ

โดยจะเริ่มใช้ช่วงเวลาใหม่ ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป เพื่อเป็นที่พึ่งและสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างเต็มที่และทั่วถึง

ทั้งนี้ ผู้ต้องการขอรับความช่วยเหลือ ขอคำแนะนำ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ผ่านทาง NBT2HD สามารถติดต่อได้ทาง โทร. 0-2275-4225 (10 คู่สาย) Facebook: เพจ Live NBT 2HD และ เพจ NBT 2HD

Written By
More from pp
“ปันบุญ” ส่งต่อแรงบันดาลใจ กับแคมเปญ เปลี่ยน .. เพื่อสังคมที่ดีขึ้น แค่เริ่มที่ตัวเอง
การเปลี่ยนสังคมให้เกิดคุณภาพ เป็นเรื่องที่ทุกคนควรมีส่วนร่วม แต่สำคัญที่สุดคือต้องเริ่มและเริ่มต้นจากตัวเอง ซึ่งแนวคิดนี้ “ปันบุญ” ศูนย์รวมองค์กรสาธารณกุศลและมูลนิธิต่างๆ มากกว่า 70 แห่งนั้น พยายามผลักดันให้เกิดขึ้นกับสังคมไทยมาตลอด โดยมุ่งหวังกระตุกความคิดคนในสังคมให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแนวคิดและการใช้ชีวิตของตัวเองด้วยวิถีผู้แบ่ง “ปัน” และเป็นนักสร้าง “บุญ” ที่ชาญฉลาด “ปันบุญ” โดยทีเอ็มบี ขับเคลื่อนสังคมแห่งการให้มากว่า 2 ปีแล้ว และยังคงเดินหน้าปลูกจิตสำนึกผู้ให้ ในรูปแบบต่างๆ ผ่าน “ปันบุญ” (www.punboon.org) ช่องทางในการรับบริจาคและอำนวยความสะดวกในการช่วยเหลือองค์กรสาธารณกุศลให้ได้ง่ายขึ้น...
Read More
0 replies on “รมต.อนุชา เดินหน้าปรับผังรายการ ขยายเวลาช่วยเหลือประชาชนให้เข้าถึงสถานพยาบาลรักษาผู้ป่วยโควิด-19”