กรมธนารักษ์ งดจองและแจกจ่าย เหรียญที่ระลึกพระราชพิธีราชาภิเษกสมรสด้วยตนเอง

1 พ.ค.64 นายยุทธนา หยิมการุณ เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปัจจุบัน กระจายเป็นวงกว้างและมีความรุนแรงมากขึ้น

ประกอบกับทางรัฐบาลได้มีมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคในระดับสูงสุด

กรมธนารักษ์ จึงมีความห่วงใยและคำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนผู้มาติดต่อราชการรวมถึงข้าราชการและพนักงานของกรมธนารักษ์ จึงของดการจองเหรียญและจ่ายแลกเหรียญเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกในโอกาสพระราชพิธีราชาภิเษกสมรส 1 พฤษภาคม 2562 ด้วยตนเอง (Walk-in) ณ สถานที่สั่งจองและจ่ายแลกเหรียญทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 5-14 พฤษภาคม 2564

โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกดังกล่าวทุกประเภททางออนไลน์ได้ที่ www.treasury.go.th

นายยุทธนากล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับเหรียญเฉลิมพระเกียรติพระราชพิธีสถาปนาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 4 พฤษภาคม 2562 (เหรียญที่ระลึกประดับแพรแถบ) ซึ่งได้เปิดจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 ทางกรมธนารักษ์จะเปิดช่องทางจำหน่ายทางออนไลน์เพิ่มเติมที่ www.treasury.go.th เมนู e-Catalog เหรียญและผลิตภัณฑ์เหรียญ ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2059-4999

Written By
More from pp
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ส่งเสริมระบบนิเวศด้านความยั่งยืน ให้บริการ ESG Data Platform สำหรับ บจ. ระบบจัดการข้อมูลความยั่งยืนครั้งแรกของตลาดทุนไทย เริ่ม ต.ค. นี้
ตลาดหลักทรัพย์ฯ เดินหน้าส่งเสริมระบบนิเวศด้านความยั่งยืนของตลาดทุนไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดให้บริการระบบ ESG Data Platform ซึ่งรวบรวมข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social, Governance:...
Read More
0 replies on “กรมธนารักษ์ งดจองและแจกจ่าย เหรียญที่ระลึกพระราชพิธีราชาภิเษกสมรสด้วยตนเอง”