รมต.อนุชา มั่นใจ “NBT รวมใจ สู้ภัย COVID-19” เป็นที่พึ่งประชาชน ปรับผังวันแรกประชาชนสอบถามคับคั่ง

1 พฤษภาคม 2564- นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางสาวณัฐธ์ภัสส์ ยงใจยุทธ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางไปยังสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือ NBT

เพื่อติดตามการออกอากาศรายการ “NBT รวมใจ สู้ภัย COVID-19” ภายหลังจากที่ได้สั่งการให้กรมประชาสัมพันธ์ขยายช่องทางการประสานงาน ส่งต่อ และติดตามการให้ความช่วยเหลือระหว่างประชาชนกับสถานพยาบาลในช่วงสถานการณ์โควิด-19

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่าที่ผ่านมามีประชาชนประสานเพื่อขอรับการช่วยเหลือและสอบถามข้อมูลเรื่องต่างๆ เป็นจำนวนมากขึ้นทุกวัน จึงได้สั่งการให้มีการขยายเวลาการออกอากาศเพิ่มเติม จากเดิม 10.00-11.30 น. เป็น 09.00-11.30 น. และเปิดรับสายประชาชน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.30 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ

โดยเริ่มใช้ช่วงเวลาใหม่วันนี้เป็นวันแรก พร้อมเตรียมเจ้าหน้าที่ประจำ 20 คู่สาย และเปิดรับอาสาสมัครรับสาย เพื่อตอบข้อซักถาม ให้คำแนะนำ เป็นที่พึ่งและสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างเต็มที่และทั่วถึง สำหรับผู้ต้องการขอรับความช่วยเหลือ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 สามารถติดต่อได้ทาง โทร. 0-2275-4225 (20 คู่สาย) Facebook: เพจ Live NBT 2HD และ เพจ NBT 2HD

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กำชับให้เจ้าหน้าที่ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ และให้ติดตามการช่วยเหลือ โดยเฉพาะกรณีผู้ป่วยที่ต้องการสถานพยาบาล พร้อมทั้งฝากกำลังใจถึงป่วยฯ ขอให้ปฎิบัติตามคำแนะนำของบุคลากรทางการแพทย์ อย่าวิตกกังวลจนเกินไป เชื่อว่าถ้าทุกคนมีวินัย ร่วมมือกันอย่างเคร่งครัด สถานการณ์จะดีขึ้น

Written By
More from pp
รัฐบาลลุยลดจุดความร้อน ต้นเหตุฝุ่น PM2.5 สี่เดือนแรกลด 53%
นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า รัฐบาลได้เร่งดำเนินการแก้ปัญหาฝุ่น PM2.5 โดยแนวทางสำคัญอันหนึ่งคือการลดจุดความร้อน (Hot Spot) ลดการเผาในที่โลงแจ้ง ซึ่งสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (Gistda)...
Read More
0 replies on “รมต.อนุชา มั่นใจ “NBT รวมใจ สู้ภัย COVID-19” เป็นที่พึ่งประชาชน ปรับผังวันแรกประชาชนสอบถามคับคั่ง”