4 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค รวมใจสู้ภัยโควิด-19 เปิดจุดรับบริจาคกล่อง-ลังกระดาษเพื่อทำเตียงสนาม

กล่อง-ลังกระดาษมีค่าอย่าทิ้ง! ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค จัด “โครงการ MBK รวมใจสู้ภัยโควิด-19” เปลี่ยนกล่องกระดาษเป็นเตียงสนาม ชวนลูกค้าและประชาชน นำกล่อง-ลังกระดาษที่ไม่ใช้แล้ว มาบริจาคที่จุดรับทั้ง 4 ศูนย์ฯ เพื่อส่งต่อให้ SCGP นำไปรีไซเคิลผลิตเป็นเตียงสนามกระดาษ ให้กับโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ได้ทันสถานการณ์ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้มีจำนวนผู้ป่วยที่พิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โรงพยาบาลก็เริ่มประสบปัญหาเตียงไม่เพียงพอ 4 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ได้แก่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค พาราไดซ์ เพลส และเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าว และพร้อมผนึกกำลังร่วมกับทุกภาคส่วน เพื่อให้ประเทศไทยผ่านวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน

โดยจัด “โครงการ MBK รวมใจสู้ภัย โควิด-19” เปลี่ยนกล่องกระดาษเป็นเตียงสนาม ซึ่งทั้ง 4 ศูนย์ฯ จะเปิดจุดรับบริจาคกล่องและลังกระดาษที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อส่งต่อให้บริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SCGP เพื่อนำไปรีไซเคิลผลิตเป็นเตียงสนามกระดาษ ให้กับโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ

สำหรับจุดรับบริจาคกล่อง ทั้ง 4 ศูนย์ฯ ได้แก่

1. ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G หน้าลิฟท์หมายเลข 17-19

2. ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ชั้น 1 บริเวณเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์

3. ศูนย์การค้าพาราไดซ์ เพลส บริเวณ ชั้น 2 ใกล้ทางเชื่อมเข้าอาคาร

4. ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชั้น 1 ลานไนน์สแควร์

ขอเชิญชวนประชาชน ลูกค้า และผู้ประกอบการร้านค้า นำลังหรือกล่องกระดาษที่ไม่ใช้แล้ว อย่าทิ้ง กรีดแล้วพับให้แบน แล้วไปที่จุดรับบริจาคทั้ง 4 ศูนย์ฯ ตั้งแต่วันนี้– 28 พ.ค. 2564 เวลา 10.00 น.-21.00 น.

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ในเวลา 08.30 น. – 22.00 น.

Written By
More from pp
กู้เรือราชา 4 สำเร็จแล้ว ลากเข้าท่าดอนสัก ประเมินความเสียหาย คุมเข้มไม่กระทบสิ่งแวดล้อม
ท่าเรือราชาเฟอร์รี่แจ้งอัพเดตกู้เรือราชา 4 สำเร็จแล้ว ลากจูงเรือกลับเข้าฝั่งท่าเรือดอนสัก เพื่อตรวจสอบและประเมินความเสียหาย
Read More
0 replies on “4 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค รวมใจสู้ภัยโควิด-19 เปิดจุดรับบริจาคกล่อง-ลังกระดาษเพื่อทำเตียงสนาม”