5 สุดยอดเมนูห้ามพลาด คัดสรรโดยฟู้ดกูรูชื่อดัง พร้อมบริการ Grab and Go ให้คุณซื้อง่ายอิ่มสะดวกจากร้านดังในสยามเซ็นเตอร์  – สยามดิสคัฟเวอรี่ ณ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ถึงจะ Work From Home อยู่บ้าน หรือทำงานอยู่ที่ทำงาน ก็อย่าปล่อยให้ท้องหิว หากนึกเมนูอะไรไม่ออกวันนี้ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์  มีเมนูสุดยอดในดวงใจจาก Food Guru ชื่อดังเจ้าของเพจ Eat & Shout พี่เชาท์พากินพาเที่ยว มาบอกต่อ  หรือถึงแม้ว่ายังอยู่ในช่วงที่ต้องมีมาตรการรักษาระยะห่างกันก็จด list ไว้ก่อนมาอิ่มอร่อยภายหลัง หรือจะเลือกใช้บริการ Call & Shop , Enjoy Eating ไปกับ Taste of Siam x Robinhoodผ่านแอปพลิเคชั่น Robinhood ก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าใครสะดวกแวะมาออเดอร์เมนูเอง อย่าลืมพบกับบริการใหม่ Grab and Go อิ่มฟินกับหลากเมนูเด็ดจากร้านดังในสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ (ทางเชื่อมพาร์ค พารากอน)

สำหรับเมนูแรกที่ Eat & Shout เลือกคือเมนู สุกี้น้ำดำจาก Yuzu Suki ถึงแม้ว่าร้านนี้จะมีความหลากหลายของน้ำซุป ทั้งน้ำดำ,ดาชิ , ทงคตสึ , หม่าล่า และน้ำเต้าหู้ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แต่ที่ยกให้เป็นอันดับหนึ่งในดวงใจคือ    สุกี้ซุปน้ำดำที่หอมเตะจมูกและไม่หวานจนเกินไป  , Hunter Poke  ร้านสำหรับคนรักสุขภาพ แต่เมนูไม่จืดชืดน่าเบื่อ เมนูเด็ดต้องยกให้ เมนู “แคลิฟอร์เนียร์ โบล์ว”  เพราะรวมซูเปอร์ฟู้ดเน้นๆ ทั้งอะโวคาโด้, แซลมอน , แตงกวา, ไข่หวาน ตบด้วยหมัดฮุกอย่าง หอมเจียว ที่ไม่คิดว่าจะได้เจอในเมนูอาหารสุขภาพ ทำให้เมนูนี้กลมกล่อม ถูกปาก ถูกใจคนไทยอย่างแน่นอน

ร้านหมูย่าง 8 สี Palsiak Korean BBQ เป็นอีกร้านห้ามพลาด เพราะที่นี่มีอาหารให้เลือกละลานตา ทั้งหมูสามชั้น สันนอก สันคอ ที่หมักมาอย่างดีกับเครื่อง 8 รส ให้เลือกทานตามลำดับความ เข้มข้นทั้งหมูหมักโสม หมูหมักไวน์ หมูหมักใบสน หมูหมักกระเทียม ,หมูหมักสมุนไพร ,หมูหมักผงกะหรี่ ,หมูหมักเต้าเจี้ยว และหมูหมักโคชูจัง  แต่ที่ถูกใจสุดต้องยกให้รสกระเทียม เพราะได้รสชาติแบบไทยๆ ถึงเครื่อง กินเข้าคู่กันกับน้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มแจ่ว ยิ่งเสริมรสได้ดีมาก

Tonkotsu Kazan Ramen ราเมงภูเขาไฟเจ้าดังจากญี่ปุ่น  ที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ทว่าราเมงที่อร่อยแล้ว เกี๊ยวซ่าถือเป็นเครื่องเคียงที่ต้องมี เพราะที่นี่ทำแป้งเกี๊ยวซ่าได้นุ่ม ไม่แข็งแตก ทานคู่กันกับราเมงคือฟินสุดๆ เมนูสุดท้ายยกให้แกงกะหรี่ ของ Maji Curry ที่นอกจากจะได้ใจคนญี่ปุ่น ยังได้ใจคนไทยไปเต็มๆ แกงกะหรี่ของที่นี่ หอม ไม่ฉุน เหมาะกับมือใหม่หรือคนที่ไม่ชอบ สามารถเปลี่ยนใจมาทานได้ง่ายๆ เครื่องเคียงตัดเลี่ยนได้ดีมาก ยิ่งข้าวแกงกะหรี่แฮมเบิร์กชีส มีชีส ออน ท้อป ยิ่งได้รสนัว หอม กลมกล่อม ทานคู่กับเนื้อแฮมเบิร์กนุ่มๆรับรองอร่อยเลิศ

แต่สำหรับใครที่อยากแวะมาเลือกเมนูอาหารด้วยตัวเอง ทั้งแบบสั่งจากหน้าร้านหรือเลือกสรรเมนูสำเร็จรูปแบบซื้อง่ายอิ่มสะดวกที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ ก็สามารถมา Grab and Go ได้เลย  สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เอาใจสายเลิฟญี่ปุ่นด้วยเมนูอร่อยจาก Shabushi, Tonkatsu Wako , Yayoi Teishoku  สายอินเกาหลีต้อง Red Sun, Dak Galbi, Choongman Chicken และ Bonchon ส่วนสายสุขภาพที่รักอาหารอร่อย ต้องไม่พลาดเมนูอร่อยจาก On the Table,  Sizzler และ Charna  หรือจะ Bar B Q Plaza ก็จัดให้ได้ แถมยังมีร้าน Pikun และ Kamu จากสยามดิสคัฟเวอรี่อีกด้วย  พร้อมอิ่มฟินกับหลากเมนูเด็ดจากร้านดังในแบบ Grab and Go ได้แล้วที่ ชั้น M Siam Center (ทางเชื่อมพาร์ค พารากอน)​

 

Written By
More from pp
กลุ่ม ปตท. มอบอุปกรณ์ป้องกัน COVID-19 ให้แก่ชาวคุ้งบางกะเจ้า
นางปิยดา จงพยุหะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับผู้แทนจาก บริษัท พีทีที โกลบอล...
Read More
0 replies on “ 5 สุดยอดเมนูห้ามพลาด คัดสรรโดยฟู้ดกูรูชื่อดัง พร้อมบริการ Grab and Go ให้คุณซื้อง่ายอิ่มสะดวกจากร้านดังในสยามเซ็นเตอร์  – สยามดิสคัฟเวอรี่ ณ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์”