กล่องปันสุข..เพื่อแม่ลูกอ่อน เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

หลังจากที่ เอิร์นจิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร อดีตนักร้องคนดังยุค 90 หรือ ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ได้เริ่มต้นโครงการ กล่องปันสุข … เพื่อแม่ลูกอ่อนเพื่อส่งผ่านความห่วงใยต่อไปยังคุณแม่ที่ต้องดูแลลูกอ่อนในช่วงสถาะการณ์โควิด โดยชักชวนเพื่อนๆ ร่วมกันทำกล่องปันสุขเพื่อมอบให้กับแม่ลูกอ่อน

ล่าสุด เอิร์น พร้อมกับลูกๆ และครอบครัว ก็ได้ช่วยกัน จัดกล่องปันสุขจำนวนทั้งสิ้น 47 กล่อง เพื่อส่งต่อไปให้แม่ลูกอ่อนเป็นที่เรียบร้อย โดยการคัดเลือกมาจากครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนและลำบากมากที่สุดเป็นหลัก

ภายใน กล่องปันสุข … เพื่อแม่ลูกอ่อน ประกอบไปด้วย ข้าวสาร 5 กก., นมโฟร์โมส 12 กล่องหน้ากากอนามัย 1 กล่อง 50 ชิ้น และ มาม่า 10 ซอง บวกเงินสด 300 บาท มูลค่าประมาณ 700 บาท ต่อ 1 กล่อง

เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่ร่วมด้วยช่วยกันคนละไม้คนละมือ จนทำให้โครงการ กล่องปันสุข … เพื่อแม่ลูกอ่อน สำเร็จลงได้ในที่สุด โดยเอิร์นได้ทำการคัดเลือกมาได้จำนวนทั้งสิ้น 47 ราย จากครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนและลำบากมากที่สุดในตอนนี้เป็นหลัก ส่วนท่านใดที่ส่งมาแล้วไม่ได้ อย่าเพิ่งท้อนะคะ ยังมีพี่ๆ ใจดีอีกหลายๆ คน ที่ยังทำกล่องความช่วยเหลือแบบนี้กันอีกอย่างแน่นอนค่ะ”

“เอิร์นและลูกๆ ได้ช่วยกันจัด กล่องปันสุข… เพื่อแม่ลูกอ่อน จนครบ 47 กล่อง และทะยอยส่งไปให้แม่ลูกอ่อนจำนวน 47 ครอบครัว พร้อมกำลังใจดวงโตๆ จากพวกเรานะคะ ถ้าใครได้รับแล้ว ก็ขอให้ทุกคนและครอบครัวสู้ๆ เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะคะ โดยล่าสุด กล่องปันสุข ได้ส่งต่อไปถึงบางครอบครัวแล้ว ได้อ่านข้อความที่ส่งกลับมาแล้วชื่นใจมากจริงๆ เลย เอิร์นต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย และตอนนี้เอิร์นก็ได้ปิดรับข้อความเรียบร้อยแล้วนะคะ

Written By
More from pp
ททท. เตรียมจัด Amazing Thailand Countdown 2023 สร้างความหวังและความสุขส่งท้ายปีทั่วประเทศ พร้อมฉายภาพรวมท่องเที่ยวไทยปี 65 สร้างรายได้ตามเป้าหมาย 1.5 ล้านล้านบาท
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม Amazing Thailand Countdown 2023 ชูคอนเซ็ปต์ “สร้างความสุขและความหวังคืนสู่หัวใจคนไทยอีกครั้ง” ประกอบด้วย 2 พื้นที่หลัก...
Read More
0 replies on “กล่องปันสุข..เพื่อแม่ลูกอ่อน เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน”