บราเดอร์เดินหน้ากลยุทธ์สร้าง SME คอมมูนิตี้คุณภาพ พัฒนาออนไลน์คอมเทนต์ที่ ‘เด็ด โดน ดี’ เปิดโลกธุรกิจให้ง่ายยิ่งขึ้น

สร้างคุณค่าในสายตาลูกค้า พัฒนาความต่างภายใต้แนวคิด ‘Speed & Resilience’ รับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของตลาดคือแนวทางที่หัวเรือใหญ่ของบราเดอร์  คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ได้ริเริ่มไว้

จนวันนี้บราเดอร์ได้สร้างสรรค์ครีเอทีฟออนไลน์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค ที่เห็นชัดๆ ก็หนีไม่พ้นรายการ ‘เข้าด้ายเข้าเข็มกับป้าปุ้ย’ ที่มีผู้ชมกดติดตามเพิ่มขึ้นจำนวนมากด้วยเนื้อหาที่ครบรสทั้งความรู้ เทคนิค สอดแทรกความบันเทิงที่ถูกจริตผู้บริโภคชาวไทย จนทำให้เดินมาถึง ep. 6 ในปัจจุบัน และหวังสร้างให้เป็นคอมมูนิตี้ของคนที่รักการตัดเย็บและงาน DIY ทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นในเมืองไทย ใครที่ชื่นชอบกดติดตามกันได้ที่https://www.facebook.com/BrotherSewingClubThailand

สามารถชมรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/BrotherSewingClubThailand
https://www.brother.co.th/th-th
https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand/
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center  0-2665-7777

Written By
More from pp
สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดบริการขึ้นเงินรางวัลแบบ Drive Thru Service ตั้งแต่วันนี้ (13 มี.ค.) แนะผู้รับบริการอย่าลืมพกบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมเตรียมเลขบัญชีธนาคารเพื่อรับโอนเงินรางวัล
13 มีนาคม 2566 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตั้งแต่วันนี้ (13 มี.ค.) สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เปิดให้บริการการจ่ายเงินรางวัลแบบ...
Read More
0 replies on “บราเดอร์เดินหน้ากลยุทธ์สร้าง SME คอมมูนิตี้คุณภาพ พัฒนาออนไลน์คอมเทนต์ที่ ‘เด็ด โดน ดี’ เปิดโลกธุรกิจให้ง่ายยิ่งขึ้น”