หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 ลาดตระเวนตลาดริมเมย สะพานมิตรภาพไทย – เมียนมา แห่งที่ 1 ก่อนเห็นคนโยนของทิ้งถังขยะ ภายหลังพบเป็นยาบ้ากว่า 14,000 เม็ด

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 กองกำลังนเรศวร จัดชุดปฏิบัติการรับนักเรียนเฝ้าตรวจบริเวณพื้นที่ของตลาดริมเมย สะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา แห่งที่ 1 บ้านริมเมยหมู่ที่ 2 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก

ในขณะปฏิบัติหน้าที่ตรวจพบบุคคลต้องสงสัย ท่าทางมีพิรุธ นำสิ่งของลักษณะเป็นห่อมาทิ้งในถังขยะ แล้วหลบหนีไป หน่วยจึงได้เข้าตรวจสอบ พบเป็นถุงพลาสติกห่อหุ้มด้วยเทปกาวสีน้ำตาล จากการตรวจสอบพบภายในบรรจุยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 14,000 เม็ด หน่วยจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่สอด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Written By
More from pp
สกลธี ขยันลงตลาดหาเสียงในวันหยุด เตรียมแผนจับมือ ธ.ออมสิน ทำโครงการทุนดอกเบี้ยต่ำให้พ่อค้าแม่ค้า
สกลธี ยังคงลงพื้นที่หาเสียงต่อเนื่องในตลาด กทม. ระบุปัญหาหลักของชาวตลาดคือกำลังซื้อต่ำ ทำเศรษฐกิจแย่ เพราะโควิดทำหลายคนทุนหมด ชี้หากได้เป็นผู้ว่าฯ จะจับมือ ธนาคารออมสินทำโครงการแหล่งทุนดอกเบี้ยต่ำให้คนรายได้น้อยมีโอกาสทำมาหากินลืมหน้าอ้าปากหลังโควิดคลาย
Read More
0 replies on “หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 ลาดตระเวนตลาดริมเมย สะพานมิตรภาพไทย – เมียนมา แห่งที่ 1 ก่อนเห็นคนโยนของทิ้งถังขยะ ภายหลังพบเป็นยาบ้ากว่า 14,000 เม็ด”