เสือขาว-เสือดำ?-สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

                  ละคร “เผาขน” บู๊สนั่นจออยู่ในช่อง 7

                  ส่วนนอกจอ ชีวิตจริง.. “ขนเพชร” ที่ไม่ใช่ขนสีขาวที่ขึ้นแปลกเป็นพิเศษ มีลักษณะยาวกว่าปกติ ตามความหมายพจนานุกรม..

                  หากเป็นการพูดที่หมายถึง “ขนลับอวัยวะเพศ” ของดาราสาวกันด้วยความสนใจ ใคร่รู้..มีการซื้อ-ขายกันด้วยเหรอ-จริงอ่ะ?

                  เรื่องนี้ก็เลยถึงบอย แต่บอยจะพูดอย่างไร-แบบไหน และบอยนี้เป็นใคร ฟัง (อ่าน) จากข่าวที่ผู้จัดการออนไลน์รายงานก็แล้วกัน ตามนี้..

                  ก่อนหน้านี้ข่าวที่ว่ามีคนส่งไดเร็กแมสเสจไปหาดาราสาวหลายๆ คน ขอซื้อเสื้อชั้นใน กางเกงใน รวมไปถึงขนลับอวัยวะเพศ ซึ่งให้ราคาสูงทีเดียว และแต่ละคนก็ได้รับการเสนอราคาที่ไม่เท่ากัน

                  โดยมีบางส่วนที่ทนไม่ไหว ต้องไปแจ้งความเอาไว้ก่อนหน้านี้ ก็คือ นักแสดงสาวจากช่อง ได้แก่ เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์มิงค์ ฐรินดา กรรณสูตมิงค์ พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์

                   นอกจากนั้นก็ยังมีสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูลสายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุขได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

                  และรายล่าสุดก็คือสาว กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่แต่ละคนก็ออกมาเผยว่าโดนข้อความแบบนี้เหมือนๆ กัน

                  ล่าสุด “บอย ธิติพร จุติมานนท์” ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวบันเทิงช่องวัน 31 และพิธีกรรายการ วันบันเทิง ได้พูดถึงเรื่องนี้ในช่วง เรื่องนี้ต้องถึงบอย

                โดยเผยว่า ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ดาราสาวหลายๆ คนจะโดนเรื่องแบบนี้ เพราะมีนางเอกบางคนได้ขายไปแล้วจริงๆ  ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่เชื่อ

                 แต่คนที่เล่าให้ฟังได้เอาหลักฐานเป็นภาพสลิปโอนเงิน และภาพที่นางเอกสาวคนดังกล่าวได้ส่งของไป เส้น ในราคา แสนบาท ตอนแรกตนก็คิดว่าเป็นภาพตัดต่อ แต่ถ้าตัดต่อคงต้องเนียนมาก

                 “ก็คือขายกันจริงๆ เป็นนางเอกใกล้ดับที่เริ่มขาย เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่จะมีคนติดต่อมาขอซื้อ เพราะมีคนเคยขายจริงๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าดาราจะขายกันทุกคน

                เอาล่ะสิ..จากที่ตอนแรกใคร่รู้มีการซื้อ-ขายขนเพชรดาราสาวกันจริงเหรอ แต่พอน้องบอยเธอออกพูดอย่างนี้ คน (รวมถึงผม) ก็เลยหันไปสนใจ-อยากรู้..

                 “นางเอกใกล้ดับ” นางนั้นเป็นใครขึ้นมา (แทน) ทันที!

                3 เส้น 2 แสน..โอ้ววแม่เจ้า เสี่ยแกจะเอาไปทำอะไรล่ะนั่น และเสี่ยจะรู้-มั่นใจได้อย่างไรว่าเป็น “หม..ย” ของนางเอก (ใกล้ดับ) จะว่าจำกลิ่นได้ก็ไม่น่าใช่ เพราะถ้าเคยรู้-สัมผัสกลิ่น.. 

                แล้วจะซื้อ “ขน” ไปหาพระแสงอีกทำไม!

               อีกอย่าง..เสี่ยแกรู้ได้ไงว่าดาราสาวคนไหนมีขน-ไม่มีขน เพราะบางคนที่แกส่งไดเร็กแมสเสจไปหา แต่เธออาจจะเป็น “เสือขาว” ก็ได้

              หรือว่าเสี่ยแกมีสปายแฝงตัวใกล้ชิดกับดาราสาวๆ จึงรู้คนไหนเสือขาว-คนไหนเสือดำ แต่เอาล่ะ ช่าง (หัว) เสี่ยเถอะ รสนิยมใคร-รสนิยมมันว่ากันไม่ได้ แต่ที่ต้องรู้ให้ได้ ก็ “นางเอก” คนนั้น.. 

               เธอคือใคร ไม่งั้นอกแตกแน่ (บอย)?

Written By
More from pp
“ศ.ดร.นฤมล” นำทีมว่าที่ผู้สมัคร กทม.เร่งขับเคลื่อนแผน “เพิ่มพลังทุน เพิ่มพลังศก.” ชูผุดกองทุนธุรกิจเพื่อสังคม ลดพึ่งงบรัฐเสริมแกร่งฐานราก
23 มีนาคม 2566 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดสัมนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ตัวแทนชุมชน นักวิชาการสายเศรษฐศาสตร์ และผู้ประกอบการ เพื่อนำไปสู่การขับเคลื่อนนโยบาย...
Read More
0 replies on “เสือขาว-เสือดำ?-สันต์ สะตอแมน”