ลาซาด้า พร้อมระเบิดความมันส์ จัด Lazada 6.6 Super Battle Show ร้องจบ เราแจก ชวนกองทัพศิลปินมาปลดล็อค แจกทองคำ 16 บาท!

มิถุนายน 2564 นี้ เวลา 18.00 ลาซาด้าพร้อมเสิร์ฟความมันส์สุดซี้ดกับ Lazada 6.6 Super Battle Show ร้องจบ เราแจก ขนขบวนดาราศิลปินตัวท็อปมาระเบิดความฮาและความสนุกสนาน ที่จะโดนท้าทำภารกิจร้องเพลงให้จบ เพื่อพิชิตทองคำ 16 บาท 16 รางวัล พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่ารวมกว่าแสนบาทและของรางวัลพิเศษอีกมากมาย มาแจกไม่ยั้งให้ผู้ชมผ่าน LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น

 พบกับแบทเทิลการดวลเพลงสุดมันส์ของเหล่าศิลปิน พร้อมภารกิจสุดเซอร์ไพรส์ที่ใครๆ ก็ต้องอึ้ง บอกเลยว่าร้องเพลงอย่างเดียวไม่ช่วยแต่จิตต้องแข็งด้วยถึงจะรอด พบกับซุปตาร์ตัวท็อปของเมืองไทยที่รับคำท้ามาร่วมพิชิตภารกิจ นำทัพโดย ไบร์ท – วชิรวิชญ์ วิน – เมธวิน, แพทณปภาโอ๊ตปราโมทย์ซอจียอนเจนนี่ ปาหนันเข้มหัสวีร์การ์ตูนณัฐฌาบอยพิษณุ และซานิ – นิภาภรณ์ งานนี้ลาซาด้ายังขนรางวัลทองคำ 16 บาท 16 รางวัล พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่ารวมกว่าแสนบาท และรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายมาแจกรัวๆ และจัดดีลดีๆ ให้ผู้ชมไปช้อปกันต่อกับมหกรรมช้อปปิ้ง Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale เซลใหญ่สุดในกลางปี พบกับลาซาด้าโบนัสลดสูงสุด 3,600 บาท พร้อมคูปองส่งฟรีทั่วไทย และดีลสินค้าลดกว่า 90% มาให้กดช้อปกันทันทีวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น

มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นฮีโร่ผู้ปลดล็อคทองคำ 16 บาท ให้เหล่าผู้ชมได้สำเร็จใน Lazada 6.6 Super Battle Show สุดมันส์ วันที่ มิถุนายนนี้เท่านั้น สามารถรับชมได้ทาง LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า หรือ ช่อง 7HD และช่องทางอื่นๆ ของ Lazada Official บน YouTube, Facebook และ Tiktok เวลา 18.00 เป็นต้นไป แต่ถ้าไม่อยากพลาดความสนุกและของรางวัลสุดพิเศษ กดแจ้งเตือนช่องทาง LazLive รอไว้เลย คลิก https://s.lazada.co.th/s.3ahn8

Written By
More from pp
ราเมศ เผย ที่ประชุม ส.ส. ชัด “จุรินทร์” นำทีมอภิปราย ย้ำจุดยืน ปชป. เทิดทูนสถาบัน ร่วมกันหาทางออกประเทศ
นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงผลการประชุม ส.ส.ว่า ที่ประชุมได้มีการเตรียมความพร้อมในการอภิปรายในที่ประชุมร่วมกันของรัฐสภา ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 165
Read More
0 replies on “ลาซาด้า พร้อมระเบิดความมันส์ จัด Lazada 6.6 Super Battle Show ร้องจบ เราแจก ชวนกองทัพศิลปินมาปลดล็อค แจกทองคำ 16 บาท!”