รมว.อว.เปิดศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ม.รามคำแหง 

ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก  เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม เป็นประธานเปิดศูนย์ฉีดวัคซีน COVID-19 มหาวิททยาลัยรามคำแหง

โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ พร้อมนำตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานและผู้เข้ารับวัคซีนโควิด-19 ณ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช

โดยเริ่มฉีดวัคซีน COVID-19 ให้แก่บุคลากร ของมหาวิทยาลัยรามคำแหง ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป สำหรับนักศึกษา ม.ร. ให้รอติดตามประกาศการลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนจากมหาวิทยาลัยต่อไป นอกจากนี้จะให้บริการฉีดวัคซีนแก่บุคลากรและนักศึกษาของสถาบันอุดมศึกษา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ฝั่งตะวันออก อีก 6 แห่ง ทั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์และสนับสนุนจากโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 เป็นโรงพยาบาลในการควบคุมการฉีดวัคซีนและส่งต่อกรณีวัคซีนมีผลข้างเคียงด้วย

.

Written By
More from pp
เครือซีพี ร่วมกับ สมาคมอนุรักษ์นกและธรรมชาติแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมชวนชมนก ‘CP Bird Walk’ ครั้งที่ 3 ส่งท้ายปีที่สถานตากอากาศบางปู ปลูกฝังค่านิยมการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2565 เครือซีพี ร่วมกับ สมาคมอนุรักษ์นกและธรรมชาติแห่งประเทศไทย และทรูปลูกปัญญา จัดกิจกรรมชวนชมนก ‘CP Bird Walk’...
Read More
0 replies on “รมว.อว.เปิดศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ม.รามคำแหง ”