กลุ่มไทยออยล์มอบน้ำมันและเคมีภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคให้กับ รพ.ศิริราช ภายใต้โครงการ “ส่งพลังงาน สร้างพลังใจ” ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19

คุณวิรัตน์ เอื้อนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน)  ส่งมอบน้ำมันและผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโรค ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพและได้มาตรฐานจากกลุ่มไทยออยล์ มูลค่ารวม 1,700,000 บาท แก่ ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดี คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อสนับสนุนภารกิจในการขับเคลื่อนให้เกิดการกระจายและเข้าถึงวัคซีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้โครงการ “ส่งพลังงาน สร้างพลังใจ” ณ ตึกอำนวยการ  โรงพยาบาลศิริราช

โครงการ “ส่งพลังงาน สร้างพลังใจ” มีวัตถุประสงค์สนับสนุนน้ำมันเชื้อเพลิงรวมถึงเคมีภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ที่เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพและได้มาตรฐานจากโรงกลั่นไทยออยล์สำหรับสนับสนุนภารกิจในการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั่วไป รวมถึงการตรวจคัดกรองเชิงรุก และงานสาธารณสุขอื่นๆ อีกมากมายเพื่อเชื่อมโยงความห่วงใยและแบ่งเบาภาระของหน่วยงานสาธารณสุขต่าง ๆ ไทยออยล์เชื่อมั่นว่าในไม่ช้าคนไทยทุกคนจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตินี้ได้อย่างราบรื่นและสามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้อย่างปกติสุขอีกครั้ง

Written By
More from pp
“สุชาติ” รมว. แรงงาน สั่งการให้ประกันสังคม ช่วยเหลือทายาทลูกจ้างเทศบาลตำบลบางพูนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ขณะบังคับรถกระเช้าเก็บธงสัญลักษณ์ของวันแม่
จากเหตุการณ์กระแสไฟฟ้าช็อตลูกจ้างของเทศบาลตำบลบางพูนเสียชีวิต ขณะบังคับรถกระเช้าเพื่อเก็บธงสัญลักษณ์ของวันแม่ บริเวณถนนซ่อมสร้าง ตำบลบางพูล อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 นายสุชาติ ชมกลิ่น...
Read More
0 replies on “กลุ่มไทยออยล์มอบน้ำมันและเคมีภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคให้กับ รพ.ศิริราช ภายใต้โครงการ “ส่งพลังงาน สร้างพลังใจ” ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19”