พีพีทีวี เชิญผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้ทีมข่าว เกี่ยวกับเชื้อกลายพันธุ์-วัคซีน โควิด 19

ดร.อนันต์ จงแก้ววัฒนา ผู้อำนวยการกลุ่มวิจัยนวัตกรรมสุขภาพสัตว์และการจัดการ ศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (ไบโอเทค)

ร่วมพูดคุยผ่านโปรแกรมซูมกับ กองบรรณาธิการ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทีมข่าวออนไลน์ พีพีทีวี เพื่อให้ความรู้ และอัปเดตความคืบหน้าการศึกษาวิจัยเชื้อไวรัสก่อโรคโควิด-19

โดยเฉพาะเชื้อกลายพันธุ์สายพันธุ์เดลตา (อินเดีย) ที่คาดว่าจะแพร่ระบาดมากขึ้น รวมไปถึงผลการศึกษาประสิทธิภาพและประสิทธิผลของวัคซีนโควิดที่มีการอนุมัติใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉินในไทยและทั่วโลก ตลอดจนความคืบหน้าล่าสุดในการพัฒนาวัคซีนโควิดฝีมือนักวิจัยไทย

นอกจากนี้ ยังตอบข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับโรคโควิด-19 และวัคซีนโควิด ทำให้ทีมข่าวพีพีทีวีมีความเข้าใจ คลายข้อสงสัย และได้รับข้อมูลที่มีแหล่งอ้างอิงทางวิชาการ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการรายงานข่าวที่ถูกต้อง แม่นยำ ตามสโลแกน เรื่องข่าว เรื่องใหญ่

สามารถติดตามประเด็นดังกล่าวได้ทุกช่วงข่าวของพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ PPTVHD36 ทุกช่องทาง 

Written By
More from pp
กระทรวงเกษตรฯ เตรียมลุยโครงการ 1 ตำบล 1 กลุ่มเกษตรทฤษฎีใหม่ หลังครม. อนุมัติ เพื่อแก้ปัญหาความยากจนด้วยศาสตร์พระราชา-เกษตรทฤษฎีใหม่ พร้อมทั้งเปิดศูนย์เรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ทุกตำบล
นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้แถลงในวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ว่า ขอขอบคุณ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี ที่มีมติเห็นชอบโครงการ...
Read More
0 replies on “พีพีทีวี เชิญผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้ทีมข่าว เกี่ยวกับเชื้อกลายพันธุ์-วัคซีน โควิด 19”