คริสปี้ ครีม ส่ง “A Little More Milk Doughnuts” ความอร่อย นุ่ม…ละมุน ที่คุณต้องลอง

คริสปี้ ครีม (Krispy Kreme) โดนัทสูตรลิขสิทธิ์อันดับ 1 ที่ครองใจคนทั่วโลก เปิดตัวความอร่อยละมุนที่ทุกคนไม่ควรพลาดกับคอลเล็กชั่น “A Little More Milk Doughnuts การจับคู่ความลงตัวระหว่างโดนัทเนื้อนุ่มสูตรลิขสิทธิ์ที่ใครๆ ก็หลงรัก

ผสานกับความหอม กลมกล่อมของครีมนมสูตรฮอกไกโด พร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองด้วย หน้าใหม่ ทั้ง “ออริจินัล มิลค์” (Original Milkโดนัทฟิล ริงสุดฮิต ที่มาพร้อมไส้ครีมนมแสนละมุน เคลือบด้วยเกลซสูตรพิเศษ และ “อัลมอนด์ มิลค์ ครีม ฟิล” (Almond Milk Kreme Filled)  โดนัทสอดไส้ครีมนม ที่เพิ่มความหอมมันของบัตเตอร์ครีมด้านบน โรยด้วยอัลมอนด์และโกโก้ ให้ฟินกันตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย

พบกับความอร่อยที่คุณจะวางไม่ลง จาก “A Little More Milk Doughnuts” ในราคาเพียงชิ้นละ 35 บาท หรือแบบเซตในราคา 296 บาท (ออริจินัล เกลซ 6 ชิ้น และ มิลค์ โดนัท 6 ชิ้น) ได้ตั้งแต่วันที่ กรกฎาคม จนถึง 20 สิงหาคมนี้ ณ ร้านคริสปี้ ครีม กว่า 60 สาขาใกล้บ้านคุณ (ราคาดังกล่าวยกเว้นสาขาสนามบินดอนเมือง และ สนามบินสุวรรณภูมิ) และติดตามความเคลื่อนไหวของ คริสปี้ ครีม โดนัทสุดโปรดของคุณได้ที่ www.krispykreme.co.th หรือ www.facebook.com/krispykremethailandfanpage 

Written By
More from pp
โฆษกฯ เผย นายกรัฐมนตรีขอ สธ. วางแผนรับมือล่วงหน้าในการรองรับนักท่องเที่ยวที่คาดว่า จะเพิ่มมากขึ้น หลังไทยจะยกเว้นการลงทะเบียน Thailand Pass ของคนต่างชาติ
โฆษกรัฐบาลเผย นายกรัฐมนตรีขอ สธ. วางแผนรับมือล่วงหน้าในการรองรับนักท่องเที่ยวที่คาดว่า จะเพิ่มมากขึ้น หลังไทยจะยกเว้นการลงทะเบียน Thailand Pass ของคนต่างชาติ วันนี้ พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 2,387...
Read More
0 replies on “คริสปี้ ครีม ส่ง “A Little More Milk Doughnuts” ความอร่อย นุ่ม…ละมุน ที่คุณต้องลอง”