ร่วมเชียร์ฮีโร่ ทีมไหนที่จะได้เข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศใน 4 ทีมสุดท้าย คนไทยเชียร์ทีมอังกฤษมากสุด

“ฮีโร่” ภายใต้การบริหารงานของบริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัดผู้ผลิตถุงขยะ ถุงซิปและบรรจุภัณฑ์พลาสติก จัดกิจกรรมให้คนไทยเชียร์ฟุตบอลยูโร 2020 ในกิจกรรม”ร่วมเชียร์ฮีโร่” เชียร์ทีมที่ทุกคนชื่นชอบและนักเตะที่อยู่ในดวงใจวิเคราะห์ก่อนเกมการแข่งขันและรายงานผลสรุปการแข่งขันที่สุดจะสนุกเพื่อให้คนไทยได้ผ่อนคลายจากภาวะวิกฤตในปัจจุบัน

และในกิจกรรมดังกล่าวนี้ทางผู้ผลิตถุงขยะยี่ห้อฮีโร่ ยังได้จัดกิจกรรมมอบถุงขยะเพื่อใส่ขยะติดเชื้อในโรงพยาบาลให้กับบุคลากรทางการแพทย์อีกหลายที่โดยใช้งบประมาณไปกว่า 20 ล้านบาทเพื่อทำให้ขยะที่มีเชื้อได้ถูกจัดเก็บอย่างแน่นหนาก่อนการทำลายและในช่วงการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 ทางฮีโร่จะมอบถุงขยะตราฮีโร่ให้อีก 1,000,000 ชิ้นกับหน่วยงานสาธารณสุขและชุมชนที่ยังขาด และมีปัญหาการจัดการขยะจากหน้ากากอนามัยและขยะติดเชื้อ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ [email protected]
และขอบคุณคนไทยที่ให้ความสนใจกับกิจกรรม “ร่วมเชียร์ฮีโร่” ที่ส่งกำลังใจให้กับทีมฟุตบอลทุกทีมในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020โดย โดยในขนาดนี้คนไทยเชียร์ทีมอังกฤษกว่า 7,000,000 คน และตามมาด้วยทีมอิตาลีและสเปนรวมถึงเดนมาร์ก สามารถชมรายการ “ร่วมเชียร์ฮีโร่” ทาง NBT 2 HDในเวลา 01:00 น. ในคืนที่ 7และ8 กรกฎาคม 2564 และหลังฟุตบอลจบในทุกนัด
และยังร่วมสนุกเข้าไปเชียร์ทีมที่รักง่ายๆให้ทุกคนเข้าไปสแกนคิวอาร์โค้ดหรือ www.ทายผล.com มาร่วมเชียร์ทีมที่รักนักเตะที่ชอบด้วยกันจนกว่าจะทราบผลการแข่งขันว่าทีมใดชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 เชียร์ไปด้วยกันกับผลิตภัณฑ์ตรา ฮีโร่

Written By
More from pp
ซีพีเอ็น จับมือ Grab ยกขบวน Santa-Gifts-Grab-Go ส่งความสุขและมอบของขวัญกว่า 800 ชิ้น ให้น้องๆ ตลอดเทศกาลปีใหม่นี้
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ แกร็บ ประเทศไทย ส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่องให้กับน้องๆ เยาวชนไทยที่อาศัยอยู่ในชุมชนของกรุงเทพมหานครได้มีรอยยิ้มในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีภายใต้แคมเปญ The Kingdom of Happiness...
Read More
0 replies on “ร่วมเชียร์ฮีโร่ ทีมไหนที่จะได้เข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศใน 4 ทีมสุดท้าย คนไทยเชียร์ทีมอังกฤษมากสุด”