คอตโต้เปิดตัวนวัตกรรม”กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION” ที่สุดของการยกระดับคุณภาพชีวิต แบบอินเทรนด์

COTTO (คอตโต้) ภายใต้ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ชวนเติมเต็มคุณภาพชีวิตภายในบ้าน เพื่อสุขอนามัยแก่คนที่คุณรัก และตัวคุณเอง สอดรับวิถีชีวิตแนวใหม่ของการใช้พื้นที่ภายในบ้าน ที่เป็นมากกว่า “ที่พักอาศัย”  

ด้วยกระเบื้องนวัตกรรมใหม่ล่าสุด AIR ION กระเบื้องฟอกอากาศ ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการดักจับฝุ่น PM2.ที่ลอยในอากาศ ที่ผ่านการรับรองการทดสอบจาก ALS Laboratory Group (Thailand) โดยการปล่อยไอออนลบระดับ 8,000 ions/cm3 เพื่อให้ทำปฏิกิริยาเข้าจับฝุ่นภายในอากาศนำตกลงสู่พื้น เพื่อมวลอากาศให้สดชื่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่ที่ติดตั้ง โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า

สำหรับใครที่สนใจสินค้าที่ดูแลคุณในเรื่องสุขอนามันที่ดี Health & Clean อย่างมีดีไซน์ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอคำปรึกษา ด้ที่ https://www.cotto.com/  หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนพิเศษทุก ๆ วัน ได้ที่ https:/www.cottolife.com/ และLine Official Account @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd  หากต้องการสัมผัสความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ชั้น 2   SCG Experience สาขา Crystal Design Center (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา)  โทร.0-21019922

 

Written By
More from pp
แซดพี เทอราพิวติกส์ พร้อมส่งมอบวัคซีนโควิด-19 โมเดอร์น่า งวดแรก เพื่อเพิ่มการเข้าถึงวัคซีนในประเทศไทย
เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – แซดพี เทอราพิวติกส์ (ZP Therapeutics) หน่วยธุรกิจภายใต้ ซิลลิค ฟาร์มา...
Read More
0 replies on “คอตโต้เปิดตัวนวัตกรรม”กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION” ที่สุดของการยกระดับคุณภาพชีวิต แบบอินเทรนด์”