กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ออกมาตรการพักชำระหนี้ 2 เดือน ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิดที่โรงงานย่านบางพลี

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิดและเพลิงไหม้ที่โรงงานย่านบางพลี  โดยลูกค้าบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลของบริษัทที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวตามเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด สามารถแจ้งความจำนงขอพักชำระหนี้เป็นกรณีพิเศษเป็นระยะเวลา 2 รอบบัญชี  หวังลดภาระและช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้า

นางสาวณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์  ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล อันประกอบไปด้วย บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า กล่าวว่า

“จากเหตุโรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติกย่านกิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ระเบิดและเกิดเพลิงไหม้ จนก่อให้เกิดความเสียหายและส่งผลกระทบต่อผู้ที่พักอาศัยในบริเวณดังกล่าวเป็นวงกว้าง กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในฐานะผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล รู้สึกห่วงใยและต้องการจะช่วยลดภาระของลูกค้าบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลของบริษัทที่ได้รับผลกระทบ

จึงได้ออกมาตรการช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษ พักชำระหนี้เป็นระยะเวลา 2 รอบบัญชี ให้กับลูกค้าบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลของบริษัทที่ได้รับผลกระทบ สำหรับลูกค้าที่มีวันครบกำหนดชำระตั้งแต่ 8 กรกฎาคม 2564 ถึง 4 กันยายน 2564 โดยดอกเบี้ยยังคงคำนวณตามอัตราปกติแบบลดต้นลดดอก และสถานะบัญชีของลูกค้าในช่วงระยะเวลาดังกล่าวจะไม่เปลี่ยนแปลง

โดยลูกค้าสามารถแจ้งความจำนง หรือติดต่อมายังบริษัทภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 และจะได้รับการพิจารณาเป็นรายกรณี  ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้าข่ายสามารถขอร่วมมาตรการช่วยเหลือดังกล่าว จะต้องเป็นลูกค้าบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ซึ่งมีบ้านพักอาศัยในรัศมี 2 กิโลเมตรรอบโรงงาน หรือเป็นผู้ที่ทำงานในโรงงานดังกล่าว หรือที่โรงงาน, บริษัท หรือร้านค้า ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว”

“นอกจากนี้ สำหรับพนักงานของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่พักอาศัยอยู่ใกล้กับบริเวณดังกล่าว บริษัท ยังได้ดำเนินการช่วยเหลือ โดยแจ้งให้พนักงานที่พักอาศัยหรือทำงานอยู่ในบริเวณที่ได้รับผลกระทบ อพยพออกจากพื้นที่เป็นการชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย โดยบริษัทมีมาตรการช่วยเหลือพิเศษสำหรับค่าที่พักอาศัยชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยของพนักงานทุกคน”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียด ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเข้าร่วมโครงการตามมาตรการความช่วยเหลือดังกล่าว สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

ศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา 0-2646-3555 www.krungsricard.com FB: krungsricard

ศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน 0-2627-8111 www.centralthe1card.com FB:centralthe1creditcard

ศูนย์บริการสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์  0-2345-6789  www.firstchoice.co.th FB:Krungsri.first.choice

ศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า 1712 www.tescolotusmoney.com  FB: tescolotusmoney

Written By
More from pp
คลายข้อสงสัย ทำไมต้อง “เหยียบพรมก่อนเข้าอาคาร” กับขั้นตอนการฆ่าเชื้อ COVID-19 ของเส้นใยชนิดพิเศษ
ในวันแรกที่บรรดาห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ออฟฟิศ หรือโรงพยาบาลต่างๆ เปิดทำการช่วง COVID-19 พร้อมกับการวัดอุณหภูมิและการถูมือด้วยแอลกอฮอล์ ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่เราต้องเจอ
Read More
0 replies on “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ออกมาตรการพักชำระหนี้ 2 เดือน ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิดที่โรงงานย่านบางพลี”