อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งแบรนด์ “เบลนดี้” บุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย พร้อมดึง “ลี ฐานัฐพ์ – อิ้งค์ วรันธร” ร่วมงานพรีเซนเตอร์

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น

โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศไทย จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ใน 2 รูปแบบ ทั้ง Blendy Stick เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด หลากหลายเมนู ทั้งกาแฟนม กาแฟดำ ชา และโกโก้ ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายกับความหอมอร่อย นุ่มละมุน สไตล์ญี่ปุ่น ให้ทุกวันเป็นวันดีดี Have a Blendy Day

วันนเรศวร์ สุขีลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจอาหารแปรรูปและเครื่องดื่ม บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันนี้ ที่คนไทยหันมานิยมกาแฟสดและการดื่มกาแฟที่คาเฟ่ โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงวัยรุ่นและวัยทำงาน อายิโนะโมะโต๊ะเองก็ได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายการทำตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทยและขยายกลุ่มฐานลูกค้าของเราให้มากขึ้น จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้องใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้แบรนด์ “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้

ซึ่งเป็นแบรนด์กาแฟชั้นนำที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดเป็นอย่างดีในประเทศญี่ปุ่น โดยผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” จะชูจุดเด่นในเรื่องความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ที่จะให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มลองใน 2 รูปแบบ คือ

Blendy Stick เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง ที่ชวนให้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับหลากหลายรสชาติ ทั้ง “กาแฟนม” และ “กาแฟนมแบบ1/2 แคลอรี” สำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ โดยนำเข้ากาแฟโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น “ชาเขียว” ที่ผลิตจากใบชาแท้จากประเทศญี่ปุ่น และ “โกโก้” ที่เลือกสรรวัตถุดิบอย่างดีเยี่ยม ผ่านกระบวนการการผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้รสชาติที่ นุ่ม ละมุน และความหอมที่ลงตัว เหมือนนำความผ่อนคลายด้วยรสชาติแบบญี่ปุ่นมาเสิร์ฟถึงเมืองไทย

และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด ที่มอบความผ่อนคลายขณะดื่ม ทำให้รู้สึกสดชื่นตั้งแต่จิบแรก ที่มาพร้อมหลากหลายเมนูยอดฮิต ทั้ง “กาแฟนม” และ “กาแฟดำ” ที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟ อาราบิก้าแท้ 100% ในสูตรบราซิลเบลนด์ ผ่านกระบวนการดริปอย่างพิถีพิถัน เหมือนชงสดๆ จากคาเฟ่ เพื่อให้ได้รสชาติที่นุ่มละมุน และกลิ่นที่หอมอย่างลงตัว และ “เมนูชานม” ที่เลือกใช้ใบชาเอิร์ลเกรย์ 100% ผสมนมอร่อยลงตัว ดื่มง่าย และจิบได้บ่อยตามที่ต้องการ ให้คุณอร่อยไปกับเครื่องดื่มรสชาติสไตล์ญี่ปุ่นได้ที่บ้านในช่วง work from Home

ทั้งนี้ “เบลนดี้” Blendy Stick มีสูตรที่มีแคลอรี่น้อยเพียง 30 Kcal และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด ทั้ง 3 สูตร กาแฟนม กาแฟดำ และชานม ได้รับสัญลักษณ์ “ทางเลือกเพื่อสุขภาพ” เพื่อเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพให้กับผู้บริโภคอีกด้วย ด้วยเราตระหนักในเรื่องการส่งเสริม “สังคมสุขภาพดี” อันเป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV)” ที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด

นอกจากนี้ “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ยังได้เปิดตัวหนังโฆษณาตัวแรก ที่ได้“ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” และ “อิ้งค์ วรันธร เปานิล” มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ที่จะมาชวนคุณผ่อนคลายกับเครื่องดื่มหอมอร่อย นุ่มละมุน สไตล์ญี่ปุ่น ให้ทุกวันเป็นวันดีดี สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ ที่ช่องทางออนไลน์ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook Fan Page “Blendy Thailand”

Written By
More from pp
นายกฯ มีกำหนดการหารือทวิภาคีกับคณะผู้บริหารสหภาพยุโรป และผู้นำจากหลายประเทศของยุโรป มุ่งกระชับความสัมพันธ์ ส่งเสริมความร่วมมือที่ยั่งยืนและครอบคลุมทุกมิติ
11 ธันวาคม 2565 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า
Read More
0 replies on “อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งแบรนด์ “เบลนดี้” บุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย พร้อมดึง “ลี ฐานัฐพ์ – อิ้งค์ วรันธร” ร่วมงานพรีเซนเตอร์”