‘ณวัฒน์’ ประกาศยุติบทบาทพิธีกร รายการ ‘ครัวคุณต๋อย’

พิธีกรคนดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil โดยประกาศตัดสินใจยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการครัวคุณต๋อยทันที  หลังถูกสั่งห้ามพูดพาดพิงบริษัทสปอนเซอร์

“ผมขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้ หยุดบทบาทพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย  ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าให้พูดเรื่องเจ้าสัวเพราะกลัวจะไม่ได้สปอนเซอร์ จบ ใครอยากจะก้มเอาเศษตังค์มัน เชิญ ไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์เหนือผม ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวจะเคลียร์ อันนี้มาด่วนจัดไป ตามสบาย เพราะฉะนั้นใครจะแพลนอะไร ทำอะไรเชิญ ไม่มีหน้าผม ผมไม่ซัพพอร์ตพวกคุณเด็ดขาด จำเอาไว้ อย่าคิดว่าผมกลัว

และด้วยความเคารพ ผมเคารพทุกคนที่ทำงานด้วยกัน ผมจึงปล่อยตัวเองให้ฟรี เพื่อให้ไม่เป็นปัญหาต่อทุกคน เพราะผมจะใช้สมองทำงาน ผมไม่อยากให้คุณเอาเศษตังค์ของคุณมาบังคับผม จำเอาไว้ฉะนั้นสถานีไม่ต้องมาตื่นเต้นกับผม ทีวีไม่อนาคตหรอกจำเอาไว้ เรื่องเยอะ กสทช กบว องค์กรตั้งขึ้นมาจากใคร จากผู้มีอำนาจทั้งนั้น คอยควบคุม ไอ้นั่นออกไม่ได้ ไอ้นี่ออกไม่ได้

กูถามนิดหนึ่งสิ ทำครีมทาหน้าให้มันขาว คำว่าขาวพูดไม่ได้ มึงประสาท มึงบ้า มึงเพี้ยน คำว่าขาวพูดออกทีวีไม่ได้ไปถามกบว  กสทช ห้าม แล้วภาษาที่บ้านหน้ามึงขาวเรียกว่าอะไร เขาเรียกหน้าเขียวเหรอ กูไม่เข้าใจ ขาวพูดไม่ได้ นี่คือความปัญญาอ่อนของระบบ ทีของเจ้าสัวมึงพูดได้ทุกอย่าง ทาวันเดียวขาว พรุ่งนี้เห็นผล แต่พอเป็นตัวเล็ก ขาวไม่ได้ ให้สว่าง ขอโทษคำว่าสว่างไม่ใช่อาการของผิว อีบ้า สว่างคือไฟฟ้า เข้าใจใช่มั้ย

เพราะฉะนั้นบทบาทบนหน้าจอรายการครัวคุณต๋อย ถ้ายังมีเทปอยู่ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ ณ ตอนนี้ผมได้ลาออกจากหน้าที่เรียบร้อยแล้ว และช่องไม่ต้องหวาดผวานะ ผมออกมาแล้ว หลังจากนี้เรามาเจอกันบนโซเชียล มันคือความจริง มันคือสิ่งที่ไม่โดนกดทับ มันคือสมอง มันคือจิตใจ เราจะอยู่ด้วยตัวเรา ใครอยากสนับสนุนผม ซื้อของผมง่ายๆ แค่นี้เราก็อยู่ได้ ของเราดี ของเราไม่ได้มาจากการเพิ่มอำนาจให้กับใครบางคน เราจะนำกันด้วยสมอง เราจะไปด้วยกัน ยังมีหลายเรื่องที่อยากคุยแต่วันนี้หมดเวลาแล้ว หมอจัดเวลาให้เท่านี้ ขอบคุณทุกคนครับ”


Written By
More from pp
นายกฯ ลงพื้นที่ตรวจติดตามแก้ไขปัญหาสถานการณ์อุทกภัย จ.เพชรบูรณ์ กำชับส่วนราชการเร่งอำนวยความสะดวก ดูแลชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน พร้อมเตรียมแผนเผชิญเหตุ เฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดต่อเนื่อง
นายกฯ ลงพื้นที่ตรวจติดตามแก้ไขปัญหาสถานการณ์อุทกภัย จ.เพชรบูรณ์ กำชับส่วนราชการเร่งอำนวยความสะดวก ดูแลชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน พร้อมเตรียมแผนเผชิญเหตุ เฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดต่อเนื่อง ย้ำขับเคลื่อนโครงการเพื่อการแก้ปัญหาระยะยาว
Read More
0 replies on “‘ณวัฒน์’ ประกาศยุติบทบาทพิธีกร รายการ ‘ครัวคุณต๋อย’”