เอส เอฟ เอาใจแฟนมาร์เวล ส่ง “Black Widow Combo Set (แบล็ควิโดว์ คอมโบ เซท)” นักสะสมห้ามพลาด

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจแฟนมาร์เวล ส่งคอมโบเซตสุดพรีเมี่ยม “Black Widow Combo Set (แบล็ควิโดว์ คอมโบ เซต)” มาให้แฟนภาพยนตร์ได้สะสมส่งท้ายฮีโร่หญิงแห่งมาร์เวลที่ทุกคนหลงรัก นาตาชา โรมานอฟ หรือ “Black Widow (แบล็ควิโดว์)”  

ภายในเซตประกอบด้วย ประกอบด้วย TASKMASTER BUCKET ถังป๊อปคอร์นดีไซน์เป็นรูปแบบหน้ากากของ “TASKMASTER (ทาสค์มาสเตอร์) วายร้ายสุดเท่ห์ พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์ ถัง และ แก้วลาย BLACK WIDOW พร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ แก้ว (มี ลายให้เลือกสะสม) ในราคาเซทละ 380 บาท เริ่มเปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด

โดยสามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ที่ SF Official Shop บน Shopee Mall หรือเว็บไซต์ www.shopee.co.th/sf_official_shop และ จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่เปิดให้บริการ

ลูกค้า เอส เอฟ สามารถสมัครเป็นสมาชิก SF+ ได้ฟรีผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมใช้บริการโรงภาพยนตร์ด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ ดูแลด้วยใจ โดยสามารถตรวจสอบสาขาที่เปิดให้บริการติดตามข่าวสาร และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

Written By
More from pp
“ธนกร” เผย นักท่องเที่ยวแห่มาไทยเพียบ ปลื้ม เงินเข้าประเทศกว่า 8 แสนล้าน ชี้ เป็นผลพวง”บิ๊กตู่” หนุนท่องเที่ยวต่อเนื่อง แนะ รัฐบาลอำนวยความสะดวกทุกด้าน วีซ่าฟรี-ความปลอดภัย-สายการบิน หวัง นทท.ยืดเวลาอยู่ไทยนานขึ้น
30 กันยายน 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนักท่องเที่ยวแห่บินเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ว่า สถานการณ์การท่องเที่ยวของไทยเรา ตั้งแต่ 1...
Read More
0 replies on “เอส เอฟ เอาใจแฟนมาร์เวล ส่ง “Black Widow Combo Set (แบล็ควิโดว์ คอมโบ เซท)” นักสะสมห้ามพลาด”