GQ ปล่อย GQ Smart Clean™ มาช่วยแก้ปัญหาที่หลายคนมองข้าม!

ในการใช้ชีวิตประจำวัน 1 วัน เราสัมผัสเชื้อโรคได้ในทุกๆ ที่เเละทุกๆ กิจกรรม โดยปนเปื้อนมากับสิ่งของต่างๆ ที่เราหยิบจับโดยไม่รู้ตัว ทั้งในห้องน้ำ มือถือ คีย์บอร์ด ราวบันได แว่นตา กล้อง ลูกบิดประตู ของเล่นลูกและอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเชื้อโรคเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วยได้ โพลยังชี้ว่าคนไทยติดใช้สมาร์ทโฟนเป็นอันดับหนึ่งของโลก และเจอกับไวรัสเเละแบคทีเรียที่เลี่ยงไม่ได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีสินค้านวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเเละตอบโจทย์พฤติกรรมของคนไทยอย่างจริงจัง

จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) แบรนด์แห่งนวัตกรรม จับ insights ผู้บริโภคยุคใหม่ ดูเเลสุขภาพมากขึ้นหลังจากเกิดวิกฤตโควิด ใส่ใจความสะอาดเเละความปลอดภัยรอบตัวทั้งในบ้านเเละนอกบ้านด้วยวิธีต่างๆ เพื่อป้องกันเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส เเละสิ่งสกปรกเข้าสู่ร่างกาย คิดค้นอินโนเวชั่นล่าสุดในการปกป้องเพื่อชีวิตที่ดีกว่าของผู้บริโภค ต่อยอดจากนวัตกรรมหน้ากากผ้า GQWhite™ Mask  ด้วย GQ Smart Clean™ ผ้าไมโครไฟเบอร์ทำความสะอาดพื้นผิวยับยั้งแบคทีเรีย 99% ดัน 5 ฟีเจอร์แก้ปัญหาเรื่องการดูเเลความสะอาด ช่วยให้การป้องกันเชื้อโรคในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย สะดวกเเละมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 เชื้อโรคมีอยู่รอบตัวแต่มองไม่เห็น ทำให้หลายคนมองข้ามปัญหาการดูแลรักษาความสะอาดตัวเองเเละสิ่งของรอบตัวเพื่อป้องกันไวรัสเเละแบคทีเรีย โดยเฉพาะหน้าจอมือถือที่มีงานวิจัยชี้ว่าสกปรกกว่าโถส้วมถึง 10 เท่า เนื่องจากเป็นแหล่งส่งต่อเชื้อโรคผ่านมือที่สัมผัสสิ่งต่างๆ ตลอดทั้งวัน ใช้แอลกอฮอล์เช็ดก็เป็นการทำร้ายหน้าจอ ใช้ทิชชู่เปียกก็ยิ่งนำความชื้นเข้าตัวเครื่อง



GQ Smart Clean™ จึงเข้ามาตอบโจทย์ตรงนี้ เพราะเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์สำหรับเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวที่ทำจากผ้าไมโครไฟเบอร์คุณภาพสูง ผสานนวัตกรรมที่ช่วยให้ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกใน 3 ขั้นตอน ทั้งในระดับที่มองเห็นและมองไม่เห็น ดีไซน์ขนาดเล็ก มาพร้อมห่วงไว้มัดเก็บหรือใช้คล้องเพื่อการพกพาสะดวก ซักได้หลายครั้ง ผ้านิ่ม ไม่ทิ้งรอย ไม่มีขุย เช็ดได้หลายพื้นผิว ทั้งมือถือ แว่นตา เลนส์กล้อง นาฬิกา ลูกบิดประตู ของเล่นเด็ก และอื่นๆ อีกมากมาย เเละนี่คือเหตุผลว่าทำไมต้องเป็น GQ Smart Clean™ ผ้าไมโครไฟเบอร์จาก GQ Apparel อินโนเวชั่นสุดล้ำ มาพร้อม 5 ฟีเจอร์สุดเจ๋ง!

George Hartel (จอร์จ ฮาร์เทล) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวถึงกลยุทธ์การออก  GQ Smart Clean™ ว่า “ทุกๆ ครั้งที่เราออกสินค้าใหม่ เราตั้งใจพัฒนาสินค้าเพื่อเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ผู้บริโภคได้จริงๆ ซึ่งเกิดจาก insights จริงที่เราเจอในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป พวกเขาเริ่มใส่ใจกับความปลอดภัยมากขึ้นทั้งในบ้านเเละนอกบ้าน GQ เห็นโอกาส ที่จะมอบความปลอดภัยให้คนไทยอีกระดับ จึงต่อยอดจาก GQWhite™ Mask ออก GQ Smart Clean™ นวัตกรรมที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยเพื่อป้องกันเชื้อโรคได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าเราจะเข้าห้องน้ำ เดินทางด้วยรถสาธารณะ ไปช้อปปิ้ง หรือจับสิ่งของต่างๆ รอบตัวทั้งในบ้านเเละนอกบ้าน เราก็สามารถเอา GQ Smart Clean™  มาเช็ดทำความสะอาดเพื่อกำจัดเชื้อโรคได้ทุกที่ ทุกเวลา   นับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทุกคนควรมีติดกระเป๋าในยุค New Normal นี้ เเละเชื่อว่า GQ Smart Clean™  จะสามารถเปลี่ยนชีวิตผู้บริโภคให้ดีขึ้นได้ ทุกคนสามารถหาซื้อได้เเล้ววันนี้ที่ร้านชั้นนำทั่วไป หาซื้อง่ายและราคาเข้าถึงได้ทุกคน”

พบกับ GQ Smart Clean™ ที่สุดแห่งนวัตกรรมผ้าไมโครไฟเบอร์ทำความสะอาดพื้นผิวยับยั้งแบคทีเรีย 99% ที่เซเว่นอีเลฟเว่น, Jaymart, B2S, Watson Online, ร้าน GQ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเเละช่องทางออนไลน์ ราคาผืนละ 99 บาท คลิก! bit.ly/36gdUa0

Written By
More from pp
“ธรรมนัส” เปิดปฏิบัติการฝนหลวง ประจำปี 2567 จัดตั้งหน่วยปฏิบัติการฝนหลวง 16 หน่วย ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือพื้นที่การเกษตร สร้างความชุ่มชื้นให้กับป่า
รัฐมนตรีเกษตรฯ เปิดปฏิบัติการฝนหลวง ประจำปี 2567 จัดตั้งหน่วยปฏิบัติการฝนหลวง 16 หน่วย ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือพื้นที่การเกษตร สร้างความชุ่มชื้นให้กับป่าไม้...
Read More
0 replies on “GQ ปล่อย GQ Smart Clean™ มาช่วยแก้ปัญหาที่หลายคนมองข้าม!”