Burberry เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ ณ ถนนสโลนหมายเลข 1 ใจกลางกรุงลอนดอน กับคอนเซ็ปต์การออกแบบใหม่ที่หรูหรา และยิ่งใหญ่

Photography by Tom D Morgan - www.tomdmorgan.com
Photography by Tom D Morgan – www.tomdmorgan.com

โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ที่ถนนสโลนหมายเลข 1 ใจกลางกรุงลอนดอน ที่ได้ออกแบบร่วมกับสถาปนิกชาวอิตาลีชื่อดัง Vincenzo De Cotiis โดยคอนเซ็ปต์ถือเป็นการพลิกโฉมความความคลาสสิกด้วยการผสมผสานแรงบันดาลใจจาก สถาปัตยกรรมคอนกรีต (Brutalist) แนวคิดทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น เน้นการแสดงออกทางโครงสร้าง เผยให้เห็นเนื้อแท้ของวัสดุ และยังคงความหรูหราตามแบบฉบับแบรนด์ โดยสร้างความรู้สึกที่เชื่อมโยงระหว่างอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของ Burberry ได้อย่างชัดเจน

ภายในร้านได้รับการออกแบบให้เป็นพื้นกว้าง ดูสบายตา และปลอดโปร่ง ประกอบไปด้วยชั้นวางสินค้าที่ทำจากพื้นผิวอันหลากหลาย ตั้งแต่คอนกรีต เซรามิก ไปจนถึงพื้นผิวมันวาว เน้นไปในโทนสีของลายตางรางสุดไอคอนิกของแบรนด์อย่างสีเบจ สีดำ สีขาว และสีแดง ในขณะที่ลายตารางถูกตีความใหม่ให้กลายเป็นพื้นที่กระจกบนเพดาน ให้ความรู้สึกของการเปิดกว้างและสะท้อนให้เห็นราวกับว่าเป็นพื้นกระดานหมากรุกที่มีตัวหมากเดินไปมา นี่ถือเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบ้านหลังใหม่จาก Burberry ที่เปิดกว้างและยินดีต้อนรับทุกคน สถานที่ที่ให้ความคุ้นเคย แต่ในเวลาเดียวกันก็สร้างประสบการณ์อันแปลกใหม่

Photography by Tom D Morgan – www.tomdmorgan.com

แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางของกรุงลอนดอน ย่าน Knightsbridge Estate โดยได้ฉลองให้กับรหัสไปรษณีย์ sw1 ที่ได้เชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ที่มีมานานของแบรนด์ โดยผู้ก่อตั้งแบรนด์ Thomas Burberry ได้เปิดร้านค้าแห่งแรกในกรุงลอนดอน ย่านของรหัสไปรษณีย์ sw1 เช่นเดียวกัน ซึ่งมีอายุมาแล้วกว่า 130 ปี จึงเรียกได้ว่าเสมือนกับที่แห่งนี้เป็นบ้านหลังใหญ่ของแบรนด์



Written By
More from pp
“น้องใหม่จุฬาฯ รุ่น2516” บริจาคหน้ากากอนามัยและเครื่องช่วยหายใจ สู้ “โควิด-19”
น้องใหม่จุฬาฯรุ่น 2516 ขอเข้าไปมีส่วนร่วมสนับสนุนภาครัฐในการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ด้วยการจัดทำหน้ากาอนามัย (ผ้า)เพื่อบริจาคส่วนหนึ่งให้แก่โรงพยาบาลต่างๆและอีกส่วนหนึ่งสำหรับจำหน่ายให้แก่น้องใหม่จุฬาฯรุ่น 2516 ด้วยกัน
Read More
0 replies on “Burberry เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ ณ ถนนสโลนหมายเลข 1 ใจกลางกรุงลอนดอน กับคอนเซ็ปต์การออกแบบใหม่ที่หรูหรา และยิ่งใหญ่”