สุดยอด สงกรานต์ของไทยได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 3 เทศกาลที่สำคัญของเอเชีย

วันนี้ (25 กรกฎาคม 2564) ททท.สนง.โซล เป็นผู้แทนรับรางวัล เนื่องในโอกาสที่ “เทศกาลสงกรานต์ไทย” ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 3 เทศกาลสำคัญของเอเชีย จาก 37 เทศกาล โดย 2021 International Marine City Online Festival Forum ซึ่งเทศกาลที่ติด Top 3 ประกอบด้วย Harbin International Ice and Snow Sculpture Festival from China, and Boryeong Mud Festival from Korea

โอกาสนี้ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ได้กล่าวขอบคุณและกล่าวถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยว​ของประเทศไทย และ รองผู้ว่าการด้านสินค้าแบะธุรกิจท่องเที่ยว นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ เป็นผู้นำเสนอรายละเอียดการจัดงานเทศกาลสงกรานต์​ของประเทศไทยใน 2021 International Marine City Online Festival Forum



Written By
More from pp
กรมการขนส่งทางบก เชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ “หมวดอักษร 1ขข” ในวันที่ 9 – 10 กันยายน 2566 ลงทะเบียนได้ที่ทางเว็บไซต์ หรือบูธประชาสัมพันธ์ ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว
กรมการขนส่งทางบก (ขบ.) กระทรวงคมนาคม จัดงานแถลงข่าวประชาสัมพันธ์งานประมูลทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกินเจ็ดคน “หมวดอักษรพิเศษ 1ขข”
Read More
0 replies on “สุดยอด สงกรานต์ของไทยได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 3 เทศกาลที่สำคัญของเอเชีย”