มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ประทานทุน เนื่องในวาระครบ ๑๐๐ ปี แห่งการสิ้นพระชนม์ ๒ สิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔

สมเด็จพระวันรัต ประธานกรรมการมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประทานทุนการศึกษาจำนวน ๑๐๐ ทุน ทุนละ ๕,๐๐๐ บาท เฉลิมพระเกียรติคุณสมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาวชิรญาณวโรรส

ในโอกาสที่องค์การศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ  ได้ประกาศยกย่องให้ทรงเป็นบุคคลผู้มีผลงานดีเด่นระดับโลก ด้านการศึกษา วัฒนธรรม สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์  ประจำปี ๒๕๖๔ เนื่องในวาระครบ ๑๐๐ ปี แห่งการสิ้นพระชนม์ ๒ สิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔

โดยในพิธีมีนายจรัญ ภักดีธนากุล นางลาวัลย์ กันชาติ และนายโกวิทย์ จิรชนานนท์ เป็นผู้เข้ารับประทาน เพื่อนำไปมอบให้กับบุตรของผู้เสียชีวิตจากโรค โควิด-๑๙” หรือบุตรของบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละเพื่อส่วนรวมบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-๑๙

Written By
More from pp
“ดีป้า เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมงานระดับโลก ร่วมส่งสุดยอดสินค้าดี สินค้าเด่นของไทย ในงาน World Expo 2020 Dubai  
โอกาสดีมาถึงแล้ว ที่สินค้าไทยไปอวดโฉมบนเวทีโลก สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล(depa) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  ขอเชิญผู้ประกอบการไทยที่มีศักยภาพในการส่งออก และต้องการเปิดตลาดการค้าในตะวันออกลาง  สามารถส่งสินค้าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เข้าร่วมโครงการคัดเลือกสุดยอดสินค้าดี สินค้าเด่นของไทย สำหรับจัดจำหน่าย และแจกเพื่อการประชาสัมพันธ์ ผ่านอาคารแสดงประเทศไทย ในงาน World Expo 2020 Dubai ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ถึงวันที่ 10 เมษายน 2564 ณ เมืองดูไบ...
Read More
0 replies on “มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ประทานทุน เนื่องในวาระครบ ๑๐๐ ปี แห่งการสิ้นพระชนม์ ๒ สิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔”