เอส เอฟ ส่ง “Minions The Rise Of Gru Combo Set คอมโบเซตสุดน่ารักเอาใจแฟนวายร้ายตัวจิ๋ว

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจแฟน “มินเนี่ยน” วายร้ายตัวจิ๋วขวัญใจคนทั่วโลก ส่งคอมโบเซตน่ารัก “Minions The Rise Of Gru Combo Set (มินเนี่ยน เดอะ ไรส์ ออฟ กรู คอมโบ เซต)” มาให้แฟนภาพยนตร์ได้สะสมถึง เซต

ได้แก่ Minions The Rise Of Gru – Goggles Bucket Combo Set ภายในเซทประกอบด้วย ถังป๊อปคอร์นสุดน่ารักดีไซน์เป็นรูปมินเนี่ยนวายร้ายตัวจิ๋วมากับแว่นตาถอดได้ พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์ ถัง พร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ แก้ว ในราคาเซตละ 369 บาท

และ Minions The Rise Of Gru – Totem Cup Combo Set ภายในเซตประกอบด้วย แก้วน้ำมินเนี่ยนสุดน่ารักพร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ แก้ว  พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์ ถัง ในราคาเซทละ 349 บาท เริ่มเปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด

โดยสามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ที่ SF Official Shop บน Shopee Mall หรือเว็บไซต์ www.shopee.co.th/sf_official_shop และ จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่เปิดให้บริการ

ลูกค้า เอส เอฟ สามารถใช้บริการโรงภาพยนตร์ด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ ดูแลด้วยใจ” โดยสามารถตรวจสอบสาขาที่เปิดให้บริการติดตามข่าวสาร และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema



Written By
More from pp
แค่..ฝ่ามือพลังจิต – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน “ถูกที่ ถูกทาง และถูกคน” คุณชุดาภา จันทเขตต์ ผู้จัดฯได้โพสต์ข้อความนี้หลังจากที่คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ลาออกจากกรรมการและผู้บริหาร บริษัท บีอีซีเวิลด์...
Read More
0 replies on “เอส เอฟ ส่ง “Minions The Rise Of Gru Combo Set คอมโบเซตสุดน่ารักเอาใจแฟนวายร้ายตัวจิ๋ว”