ตำรวจควบคุมฝูงชน รวบตัวไผ่ ดาวดิน พร้อมแกนนำ-มวลชนทั้งหมด

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 ส.ค. ความคืบหน้ากรณี นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ “ไผ่ ดาวดิน” นำมวลชน เดินทางมายังบริเวณหน้ากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อกดดันให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวมวลชนที่ถูกคุมตัวมาในเหตุการชุมนุมวานนี้ (1 ส.ค.) ว่า

ตำรวจได้ออกมาแจ้งกับนายจตุภัทร์ว่า ผู้ที่ถูกจับกุมมา ได้นำตัวไปส่งศาลอาญา รัชดาฯ แล้วตั้งแต่ช่วงสายวันนี้ แต่ทางนายจตุภัทร์ ได้ขอให้ตำรวจชี้แจงเรื่องรถยนต์ที่ถูกยึดมานั้นอยู่ที่ใด ทางตำรวจจึงชี้แจงว่าเป็นหน้าที่ของ กองบัญชากการตำรวจนครบาล (บช.น.)
จากนั้นทางนายจตุภัทร์ ได้ออกมาแจ้งกับมวลชนว่า จากการสอบถามทนายความ ทราบว่าขณะนี้ยังไม่พบผู้ต้องหาในคดีนี้แต่อย่างใด ส่วนรถยนต์ที่ถูกยึดก็ยังอยู่ในบริเวณนี้ด้วย มวลชนจึงต้องอยู่รอดูสถานการณ์ที่นี่ต่อไปก่อน
ต่อมาเวลา 12.00 น. กลุ่มมวลชนได้ตั้งขบวนก่อนเคลื่อนตัวมาปิดล้อมบริเวณประตูทางเข้า พร้อมตะโกนถามหารถเครื่องเสียงที่ถูกยึด เมื่อไม่มีการตอบรับจากทางเจ้าหน้าที่ จึงนำสีมาพ่นและทา บริเวณรั้วกำแพงและประตู ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน ได้นำกำลังกระชับพื้นที่เข้ามาบริเวณถนนด้านข้าง บช.ปส. ทำให้สถานการณ์เริ่มตึงเครียด



Written By
More from pp
ช้อปปี้ เดินหน้าตอบโจทย์ผู้ใช้งานชาวไทยเปิดตัว “Shopee Teen Zone” จัดโซนสินค้าไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ขยายพื้นที่ตอบโจทย์วัยทีนโดยเฉพาะ
ช้อปปี้ เดินหน้าตอบโจทย์ผู้ใช้งานชาวไทยเปิดตัว “Shopee Teen Zone” จัดโซนสินค้าไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ขยายพื้นที่ตอบโจทย์วัยทีนโดยเฉพาะ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองวันเยาวชนแห่งชาติ ในความร่วมมือกับสำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ขยายพื้นที่แพลตฟอร์มต่อยอดมอบความรู้ด้านสุขอนามัยให้กับวัยรุ่นไทย
Read More
0 replies on “ตำรวจควบคุมฝูงชน รวบตัวไผ่ ดาวดิน พร้อมแกนนำ-มวลชนทั้งหมด”